Đoàn Haseca cảm ơn Wondertour vì chuyến đi ý nghĩa tại Sầm Sơn, Thanh Hóa

28/09/2022 22:51 +07 - Lượt xem: 10028

Lời đầu tiên xin gửi lời chào và lời chúc thành đạt đến quý công ty Wondertour.

Đầu tiên chúng tôi rất ấn tượng với hướng dẫn viên Wondertour, rất vui vẻ, thân thiện và nhiệt tình hướng dẫn đoàn trong suốt chương trình tour. Anh rất chu đáo trong việc nhắc nhở các thành viên trong đoàn về giờ giấc, chương trình tham quan từ lúc chuẩn bị khởi hành. Sau chuyến tour, chúng tôi cảm thấy hướng dẫn viên của Wondertour đã trang bị kiến thức tốt cho họ như thế nào, từ những kiến thức lịch sử cho đến những nguồn gốc xuất xứ của các địa danh.

Không có mô tả.

Mặc dù thời tiết lúc đấy khá nắng nóng, quãng đường di chuyển cũng khá lâu, nhưng không làm cho chúng tôi quá mệt mỏi. Những bài hát, những câu chuyện, những trò chơi hoạt náo dường như làm cho chúng tôi quên hết đi sự mệt mỏi. Lúc về khách sạn nhận phòng, chúng tôi khá bất ngờ vì phòng khách sạn rất thoáng mát, sạch sẽ. Lại còn ở gần biển, phù hợp với lịch trình của chuyến đi. Bên cạnh đó, các món ăn ở nhà hàng đơn giản nhưng rất hợp khẩu vị với chúng tôi.

Không có mô tả.

Về các điểm tham quan trong chương trình cũng khá phong phú, chúng tôi được đi đến những danh lam thắng cảnh, lịch sử, văn hóa. Chương trình team building với các game thể thao và năng động rất thú vị, đã gắn kết chúng tôi lại với nhau và giải tỏa những mệt mỏi sau thời gian làm việc mệt mỏi. Đây là dịp tham quan rất ấn tượng đối với tôi từ chất lượng dịch vụ cho đến thái độ phục vụ rất tốt của hướng dẫn viên

Với đoàn chúng tôi, chuyến đi vừa qua là những khoảnh khắc tuyệt vời, tôi và mọi người được Wondertour kết nối với nhau, đưa đi tham quan, check-in ở những vị trí có những địa điểm đẹp, ăn những hải sản tươi sống ở nơi đây. 

Không có mô tả.

Đoàn Haseca xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Wondertour đã đồng hành cùng chúng tôi suốt chuyến đi vừa qua, cảm ơn công ty đã hỗ trợ và giúp chúng tôi có một chuyến đi đáng nhớ và bổ ích như vậy. Lời cuối cùng tôi xin chúc quý công ty luôn gặt hái được nhiều thành công và luôn giữ vững thương hiệu và ấn tượng trong lòng du khách tham quan.

 




    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều