Du lịch Trương Gia Giới Trung Quốc - Nơi kỳ quan thiên nhiên hội tụ

22/01/2024 09:58 +07 - Lượt xem: 3030

Du lịch Trương Gia Giới Trung Quốc là một lựa chọn hoàn hảo, đưa du khách đến những hành trình kỳ diệu giữa vùng núi hùng vĩ và cảnh đẹp tự nhiên tuyệt vời. Với một lịch sử lâu dài, vùng này không chỉ là nơi giữ gìn những di tích lịch sử mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng bản sắc văn hóa Trung Quốc. Trong bài viết dưới đây, Wondertour sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thú vị về điểm du lịch này!

Những điểm du lịch nổi tiếng khi đến Trương Gia Giới
Những điểm du lịch nổi tiếng khi đến Trương Gia Giới

Trương Gia Giới ở đâu?

Trương Gia Giới tọa lạc tại phía Tây Bắc của Trung Quốc, thuộc tỉnh Hồ Nam. Với vị trí chiến lược, đây là điểm đến lý tưởng cho những người muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên và di sản văn hóa của đất nước.

Nổi tiếng với hơn 3000 cột đá hình thù đa dạng, Trương Gia Giới mang đến cho du khách một trải nghiệm thị giác độc đáo. Tạo hóa tưởng như đã ưu ái nơi này, hình thù động và phong phú làm nên điểm độc đáo của địa danh này.

Nổi bật giữa vẻ đẹp núi non hùng vĩ, cổng trời ấn tượng của Trương Gia Giới là điểm tập trung của sự kỳ diệu. Từ đỉnh cao, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh núi non và cảm nhận sự trùng khơi của thiên nhiên.

Trương Gia Giới - Điểm đến du lịch lý tưởng tại Trung Quốc
Trương Gia Giới – Điểm đến du lịch lý tưởng tại Trung Quốc

Du lịch Trương Gia Giới Trung Quốc vào thời điểm nào?

Trương Gia Giới rực rỡ trong mùa xuân từ tháng 2 đến tháng 5, khi cảnh sắc thiên nhiên chuyển biến với những bông hoa thắm thiết, âm nhạc của những chú chim hót líu lo. Mùa xuân là thời điểm lý tưởng để tham quan, hòa mình vào khung cảnh xanh mát.

Với khí hậu mát mẻ, mùa hè là thời điểm tuyệt vời để tham gia các hoạt động ngoại ô như leo núi, cầu kính trên cao, hay thậm chí là thưởng thức cảm giác đầy hứng khởi từ cáp treo. Cơ hội tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên và thách thức bản thân.

Theo kinh nghiệm du lịch Trương Gia Giới Trung Quốc thì mùa thu tại đây đưa du khách đến với không gian lãng mạn và huyền bí. Cánh rừng thay áo mới với các gam màu ấm áp làm cho mọi bước chân trở nên thơ mộng. Đây là thời kỳ lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên và muốn khám phá hệ sinh thái động – thực vật độc đáo.

Top 5 cảnh quan thiên nhiên nổi tiếng tại Trương Gia Giới

Du lịch Trương Gia Giới Trung Quốc không chỉ nổi tiếng với dãy núi hùng vĩ mà còn với những cảnh đẹp tự nhiên tuyệt vời khác. Dưới đây là top 5 địa điểm không chỉ là cảnh đẹp mà còn là những điểm đến đầy ý nghĩa cho những ai muốn tìm hiểu về văn hóa và thiên nhiên độc đáo của Trung Quốc.

Cổng Trời Thiên Môn Sơn

Thiên Môn Sơn nằm trên đỉnh Thiên Sơn, được coi là cổng trời tâm linh của người Trung Quốc. Với cảnh quan núi non trùng lặp điệp điệp, nơi này tạo nên bức tranh tuyệt vời của sự hùng vĩ và linh thiêng từ tay nghệ nhân thiên nhiên.

Đỉnh Thiên Môn Sơn đạt độ cao 1518,6m, là đỉnh núi cao nhất trong vùng Trương Gia Giới. Với hơn 40 đỉnh núi có độ cao trên 1000m, đây là nơi có ngày dài hơn đêm và nhiệt độ mát mẻ xung quanh năm.

Thiên Môn Sơn không chỉ là điểm đến du lịch nổi tiếng mà còn có những điểm tham quan độc đáo như hệ thống treo dài 7455m từ trung tâm Trương Gia Giới tới khu vườn trên không. Du khách có cơ hội khám phá Thiên Môn và Thiên Đàng Lộ, nơi mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Cổng Trời Thiên Môn Sơn thu hút khách du lịch mỗi năm
Cổng Trời Thiên Môn Sơn thu hút khách du lịch mỗi năm

Cầu Kính Vân Thiên Độ

Cầu kính Thiên Vân Độ, hay còn được biết đến với tên gọi Cầu kính Thiên Môn Sơn, là một điểm tham quan nổi tiếng tại khu công viên Trương Gia Giới ở phía Tây Bắc Tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. 

Nằm trong khuôn viên của công viên Trương Gia Giới, Cầu kính Thiên Vân Độ không chỉ là một công nghệ kỹ thuật ấn tượng mà còn mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và độc. Đặc biệt, nơi đây thường được giới thiệu trong các chương trình du lịch mang tên “Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn”, làm tăng sức hút và sự quan tâm từ khách du lịch.

Động Hoàng Long

Động Hoàng Long, hay còn được miêu tả như cảnh đầu tiên của Trương Gia Giới dưới lòng đất, là một điểm tham quan độc và nổi tiếng thuộc danh lam thắng cảnh của Trương Gia Giới, Trung Quốc. Đây là một sản phẩm tự nhiên, nằm trong khu vực có địa hình núi đá vôi điển hình, mang lại cho du khách một trải nghiệm thú vị và kỳ diệu.

Động vật có tổng tích tích là 100.000 mét vuông và tổng chiều dài 7.640 mét, với chiều cao tối đa tối đa lên đến 140 mét. Bên trong, du khách sẽ khám phá những hệ thống treo động lớn, với những hình ảnh như nhũ đá, cột đá, núi đá, hoa đá, cùng nhiều tác phẩm tự nhiên khác được tạo ra nên không gian thần bí và đẹp chiếu.

Động Hoàng Long với kiến trúc thiên nhiên ban tặng
Động Hoàng Long với kiến trúc thiên nhiên ban tặng

Kim Tiên Khê

Kim Tiên Khê, hay còn được biết đến với tên gọi Suối Roi Vàng, là một địa điểm độc và thu hút thuộc thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên, Trương Gia Giới, Trung Quốc. Nằm trong khu vực của công viên rừng quốc gia Vũ Lăng Nguyên, Kim Tiên Khê mang đến cho du khách một không gian thơ mộng và bất kỳ ảo.

Điều đặc biệt nổi bật ở Kim Tiên Khê là sự tổng hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên và kiến ​​trúc độc đáo được tạo ra bằng hơn 3000 cột đá sa thạch, tạo ra một cảm giác nguy hiểm nhưng lại vô cùng cuốn cuốn. Với nguồn nước bắt nguồn từ sông Ly Giang, Kim Tiên Khê mang đến cho du khách không chỉ là trải nghiệm hấp dẫn về môi trường thiên nhiên mà còn là cơ hội khám phá những địa điểm độc đáo và bí mật.

Hồ Bảo Phong

Cái tên Bảo Phong được đặt theo tên dãy núi Bảo Phong mà xung quanh. Núi Bảo Phong có thể làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của khu vực và tăng thêm sự hấp dẫn cho hồ nước. 

Hồ Bảo Phong là một hồ nước rộng lớn, có diện tích 15 ha và chiều dài trải nghiệm dài 2,5 km. Nằm trong bối cảnh của dãy núi Bảo Phong, hồ này lại mang đến không có thiên nhiên tráng lệ và hùng hùng.

Với cảnh quan đẹp mắt và sự kết hợp hài hòa giữa nước và núi, Hồ Bảo Phong có thể là điểm đến tuyệt vời cho những người muốn tận hưởng không gian yên bình và tìm hiểu về thiên nhiên.

Trải nghiệm du thuyền trên Hồ Bảo Phong 
Trải nghiệm du thuyền trên Hồ Bảo Phong

Khám phá ẩm thực khi du lịch Trương Gia Giới Trung Quốc

Khi đến du lịch Trương Gia Giới Trung Quốc, nhất định du khách phải trải nghiệm khám phá nền ẩm thực Trung Hoa qua các món nổi tiếng như:

Bánh gạo nếp: Là một món ăn truyền thống được làm từ bông nếp, có thể được cuộn trong lá chuối hoặc lá chuối non, tạo nên hương vị đặc trưng và thơm ngon.

Gà hầm hạt dẻ: thường được nấu chín trong nội dung cổ truyền, với gia vị từ các loại thảo mộc và hạt dẻ, tạo nên một món ăn thơm ngon bổ dưỡng

Thịt gà hầm Umbilicaria Esculenta: Hay còn được gọi là Shier thường được sử dụng trong hệ thống truyền tải món ăn của vùng Trương Gia Giới, như hầm thịt gà, làm tăng thêm hương vị độc và đặc biệt cho các món ăn. Với hình dạng và màu sắc độc đáo của nó, Umbilicaria Esculenta không chỉ là một nguồn dinh dưỡng quý giá mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ của các món ăn.

Lẩu cá cay trứ danh: Là một món ăn phổ biến và trứ danh tại Trương Gia Giới. Cá tươi ngon được nấu chín trong nước nóng nóng cay, gia vị đặc sản và rất nhiều loại rau sống, tạo nên một bữa ăn thú vị và ngon miệng.

Trương Gia Giới Với nhiều món ăn đặc sắc
Trương Gia Giới Với nhiều món ăn đặc sắc

Wondertour – Đơn vị cung cấp tour du lịch Trung Quốc uy tín nhất

Wondertour cam kết mang lại cho bạn những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất trên mỗi chuyến đi của bạn. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các tour du lịch linh hoạt và đa dạng, thổi mang lại trải nghiệm chân thực và những kỷ niệm đáng nhớ cho du khách.

>>>Xem thêm tại: Tour Du lịch Trung Quốc giá rẻ 

Thông tin liên hệ 

Du lịch Trương Gia Giới Trung Quốc là bí mật của núi non và di sản văn hóa Trung Hoa, một chuyến du lịch đưa khách đến gần vẻ đẹp và bí mật của đất nước này. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những điều kỳ diệu tại nơi này, nơi thiên nhiên và văn hóa hội tụ, tạo nên một trải nghiệm du lịch độc đáo.

Nếu bạn đang tìm kiếm tour du lịch Trung Quốc hay các địa điểm du lịch trong nước và quốc tế khác, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và đồng hành cùng bạn nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các thông tin về các tour trong nước khác trên website Wonder Tour hoặc nhấn theo dõi Fanpage của chúng tôi để được cập nhật những kinh nghiệm du lịch mới nhất hàng ngày!

 




    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều