Mãu kịch bản cho chương trình Year End Party cho doanh nghiệp mới nhất 2023

31/03/2023 18:19 +07 - Lượt xem: 5253

Tổ chức sự kiện Year End Party vào dịp cuối năm luôn được các doanh nghiệp quan tâm và chú trọng. Tổ chức một buổi Year End Party thành...

Tổ chức sự kiện Year End Party vào dịp cuối năm luôn được các doanh nghiệp quan tâm và chú trọng. Tổ chức một buổi Year End Party thành công sẽ đánh dấu cột mốc ý nghĩa của hành trình một năm làm việc nỗ lực và thành công của công ty và doanh nghiệp đó.

Đêm sự kiện Year End Party thành công gây ấn tượng cho các cá nhân và tập thể tham gia để kết thúc hành trình một năm hoạt động thành công của doanh nghiệp và tiếp tục có những động lực mới cho những hành trình tiếp theo. 

Year End Partybuổi tiệc cuối năm thường niên trong văn hoá doanh nghiệp. Ngoài mục đích tổng kết và gửi lời tri ân từ ban lãnh đạo, đây còn là thời điểm lý tưởng cho một bữa tối ấm cúng cùng đồng nghiệp để cùng nhìn lại chặng đường đồng hành bên nhau suốt năm vừa qua và thổi bùng lên khát khao cống hiến, tạo động lực để phấn đấu cho năm mới sắp đến.

Buổi tiệc còn là dịp tập thể công ty được quây quần bên nhau để nhìn lại hành trình một năm làm việc vừa qua; là một đêm tiệc ăn mừng kết thúc một năm chuẩn bị cho một kỳ nghỉ Tết sum vầy; đồng thời là cơ hội để vinh danh những cá nhân, bộ phận xuất sắc của doanh nghiệp đã cống hiến hết mình. Mỗi buổi Year End Party sẽ mang đến nhiều ý nghĩa thiết thực mang đậm phong cách và bản sắc của riêng thương hiệu và doanh nghiệp đó.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/03/mau-kich-ban-year-end-party-cho-doanh-nghiep-wondertour-300x200.jpg

Vậy tổ chức buổi tiệc tất niên thế nào cho ấn tượng và độc đáo? Hãy để Wonder Tour giúp bạn soạn thảo một kịch bản cho chương trình Year End Party cho doanh nghiệp nhé!

 

STT THỜI GIAN HẠNG MỤC NỘI DUNG NHÂN SỰ
1 17:30 – 18:00 ĐÓN KHÁCH – Hướng dẫn, hỗ trợ khách để xe

– Chào đón khách mời, hướng dẫn khách vào trong sự kiện

– Chụp ảnh check in cho khách

– Đưa khách vào vị trí ngồi 

– MC lên tiếng ổn định chỗ ngồi

PG, PB đón khách

MC thông báo ổn định chỗ ngồi cho khách mời

2 18:00 – 18:05 VĂN NGHỆ MỞ MÀN MC giới thiệu tiết mục nhảy do đoàn vũ công trình diễn  MC giới thiệu

Diễn viên múa/nhảy

3 18:05 – 18:08 BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH MC khai mạc, tuyên bố lý do, giới thiệu khách mời MC, Hậu cần chuẩn bị MIC, bộ phận kỹ thuật chú ý đèn (sáng bừng riêng chỗ MC) và âm thanh (không lời, nhẹ nhàng)

Chú ý đèn spotlight chiếu đến từng người được MC giới thiệu

4 18:08 – 18:15 Giới thiệu doanh nghiệp và khai mạc buổi lễ – MC giới thiệu quá trình hoạt động của công ty từ khi mới thành lập cho đến có nền tảng vững chắc ngày hôm nay

– Giám đốc, đại diện công ty lên phát biểu, khai mạc buổi tiệc

Hậu cần chuẩn bị MIC, nâng bục phát biểu lên sân khấu
5 18:15 – 18:20 Lễ vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc Phát video về quá trình hoạt động của công ty trong năm 2022: những thành tích mà các cá nhân, tập thể đạt được và những điểm vẫn còn hạn chế để từ đó khắc phục nhược điểm, nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm ở mỗi nhân viên, cán bộ. Bộ phận kỹ thuật kiểm tra màn LED, âm thanh, ánh sáng
6 18:20 – 18:35 Trao thưởng cho các cá nhân  MC xin mời những cá nhân, tập thể vừa được vinh danh trong video lên sân khấu nhận giải thưởng từ giám đốc công ty MC, PG, Giám đốc công ty
7 18:35 – 18:45 Đại diện các nhân viên ưu tú phát biểu Cá nhân, đại diện tập thể có đôi lời phát biểu Hậu cần chuẩn bị MIC
8 18:45 Tiệc Gala Dinner – MC chính thức công bố khai tiệc cho khách mời bằng việc mời đại diện của công ty lên sân khấu để làm lễ khai tiệc

– Nhân viên nhà hàng bắt đầu bưng bê rượu để mỗi khách mời đều có ly rượu cầm trên tay, bố trí nhân viên sắp xếp bàn tiệc ở các bàn dưới sân khấu chính để khách dự tiệc

– Khách mời nâng ly rượu khai tiệc, chúc mừng những thành tựu mà năm vừa qua công ty đã đạt được, sau khi nghe MC mời đến khu vực dự tiệc để dùng bữa, tiến hành nhập tiệc

Bộ phận khách sạn chuẩn bị món
9 18:50 – 18:55 Tiết mục văn nghệ – MC giới thiệu tiết mục múa đương đại trên nhạc phẩm có mang sắc Xuân

– Đội vũ công xếp từ hai cánh gà, đợi hiệu lệnh của MC để bắt đầu lên sân khấu biểu diễn

Diễn viên múa/nhảy
10 18:55 – 19:30 Minigame MC hướng dẫn mọi người tham gia. Kết thúc trò chơi, mời đại diện ban tổ chức lên trao quà cho những người chơi MC, Hậu cần
11 19:30 – 20:00 Lucky number – Ban tổ chức đã chuẩn bị cho mỗi khách mời đến với buổi lễ tất niên một con số may mắn khi check in vào buổi lễ. Ban tổ chức quay số may mắn và chọn 5 số được quay ngẫu nhiên trên màn hình LED dành cho 5 khách mời may mắn nhất sẽ nhận được phần quà vô cùng hấp dẫn của chương trình

– Sau đó, đại diện công ty sẽ lần lượt trao tặng cho 5 khách mời may mắn.

MC, Hậu cần, PG
12 20:00 – 20:05 KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH – MC tuyên bố bế mạc chương trình, cảm ơn ban tổ chức và đại diện công ty, các vị đại biểu khách mời đã đến tham dự chương trình và chúc các vị đại biểu sức khỏe, hạnh phúc; chúc công ty ngày càng phát triển hơn nữa Hậu cần chuẩn bị MIC
12 20:05 – 20:10 Chụp ảnh lưu niệm Tất cả nhân viên, cán bộ của công ty lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm Camera man phụ trách

 

Trên đây là mẫu kịch bản tổ chức chương trình lễ Year End Party cho công ty. Quý bạn đọc có thể tham khảo và chỉnh sửa cho phù hợp với quy cách tổ chức của đơn vị mình. Để có thể biết thêm thông tin và cần tư vấn, hãy liên hệ với Wonder tour để chúng tôi có thể tư vấn chi tiết nhất cho quý vị!

——————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Website: https://wondertour.vn/

Hotline: 093 172 27 77

 

 

 

Biên tập sự kiện - Hải Yến



    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều