Team building

Team building là hoạt động đội nhóm thường diễn ra trong các chương trình du lịch dành riêng cho doanh nghiệp, đoàn thể, trường học, hội nhóm. Cùng Wondertour điểm mặt 10 địa chỉ tổ chức team building được đánh giá tốt nhất.
  1. Thiên Phú Lâm, Sóc Sơn, Hà Nội
Thiên Phú Lâm là địa điểm quen thuộc để tổ chức các chương trình team building quân đội, giàu tính huấn luyện. Với lợi thế hệ sinh thái đồi rừng nhiều bóng mát, các trò chơi được thiết kế linh hoạt, Thiên Phú Lâm là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, trường học.
  1. My Camping, Sóc Sơn, Hà Nội
Gần Thiên Phú Lâm, My Camping là khu cắm trại mới đi vào hoạt động từ tháng 5/2021 với công suất tổ chức lên đến 3.000 người tại cùng 1 thời điểm. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các đoàn lớn, có quy mô trên 1 ngàn người.
  1. Sơn Tinh Camp, Ba Vì, Hà Nội
Nếu đoàn du lịch chỉ trong khoảng 100 người thì Sơn Tinh Camp là lựa chọn thú vị để thực hiện chương trình team building. Các trò chơi được thiết kế liên hoạt kiểu sasuke, đoàn du lịch chắc chắn sẽ có hoạt động trải nghiệm đáng nhớ. Đặc biệt, Sơn Tinh camp rất gần với Làng văn hóa dân tộc Việt Nam và các resort được đánh giá cao.
  1. Biển Hải Tiến, Thanh Hóa
  2. Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
  3. Biển Minh Châu, Quảng Ninh
  4. Biển Nha Trang, Khánh Hòa
  5. Biển Mũi Né, Bình Thuận
  6. Biển Phú Quốc, Kiên Giang
  7. Bãi Sép, Tuy Hòa, Phú Yên
Các hoạt động team building thường diễn ra trong khoảng 120 phút với nhiều hoạt động gắn kết đội nhóm. Wondertour được biết đến là đơn vị tổ chức team building sáng tạo, bám sát văn hóa doanh nghiệp

1 2