9 địa điểm du lịch Chiang Mai trong tour Thái Lan

20/07/2023 09:57 +07 - Lượt xem: 12196

Thành phổ lớn nằm trong top 5 của “xứ sở Chùa Vàng”, Chiang Mai là một điểm đến du lịch rất nổi tiếng bởi không khí quanh năm mát mẻ, trong lành. Bên cạnh đó, những công trình kiến trúc do thiên nhiên và con người tạo nên cũng là một tài sản nghệ thuật quý giá thu hút du khách khắp nơi của thành phố này.

Hơn nữa, với vị trí địa lý cách Việt Nam không xa thì tại sao chúng ta không lên lịch book ngay tour Chiang Mai đúng không nè? Nếu chưa biết bắt đầu từ đầu hay liên hệ team Wondertour lo hết nhé!

Top những địa điểm du lịch Chiang Mai nức tiếng trong tour Thái Lan

  1. Wat Khu Tao

Đến với Chiang Mai, bạn nhất định phỉ thưởng thức một đặc sản không chỉ của riêng thành phố mà còn của cả đất nước Thái Lan chính là những ngôi chùa cổ độc đáo. Trong đó, phải kể đến ngôi chùa Phật Giáo Wat Ku Tao – nơi lưu giữ hài cốt của Anawrahta Minsaw – nhà cai trị đầu tiên của Miến Điện Lan Na.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/07/ho-kham-luang-northern-thai-style-royal-flora-ratchaphruek-chiang-mai-thailand.jpg

Đây không chỉ là một địa điểm tham quan ở Chiang Mai nổi tiếng với du khách gần xa mà còn là nơi sinh hoạt tín ngưỡng linh thiêng của người dân. Thế nên bạn có thể kết hợp tham quan và cầu nguyện những điều tốt đẹp cho người thân của mình nữa đó.

Địa chỉ: Tambon Sriphum, gần sân vận động Chiang Mai Stadium.

  1. Phố đi bộ

Cũng như bất kỳ quốc gia nào khác, những con phố đi bộ chắc chắn là nơi bạn có thể khám phá nhiều điều thú vị về văn hóa và con người ở nơi đấy. Khi đến với Chiang Mai, bạn hãy đến với khu phố đi bộ Wua Lai nằm ở đường Chang Khlan khu phố đi bộ Tha Phae từ cổng Tha Phae đến đường Ratchadamnoen.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/07/wua-lai.jpg

 

 

Khi đến địa điểm du lịch Chiang Mai này trong tour Thái Lan, bạn sẽ được tha hồ tậu mình cho những sản phẩm thủ công được xem là linh hồn của nền văn hóa nơi đây. Đặc biệt, những con đường đi bộ này còn là một sân khấu ngoài trời cho các nghệ sĩ đường phố trổ tài biểu diễn âm nhạc vô cùng thú vị nữa đấy.

  1. Doi Inthanon

Nếu đã đến tham quan những công trình “dưới trần gian” xong rồi thì tiếp theo b hãy ngắm bức tranh thiên đường ở độ cao 2.565m là Doi Inthanon. Địa điểm du lịch ChiangMai này trong tour Thái Lan sẽ là nơi để bạn ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của bình minh đấy. Hơn nữa, background này không làm thành album thì phí lắm đó.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/07/doi-inthanon.jpg

Địa chỉ: Dãy núi Thanon Thong Chai Range, Cao nguyên Shan, Inthanon Range

  1. Cung điện mùa hè – Phu Ping Palace

Một điểm đến chất lượng tiếp theo mà bạn nhất định phải đến là cung điện mùa Hè của nhà Vua. Nơi đây sở hữu bầu không gian trong lành, mát mẻ, hoa thơm đua sắc quanh năm tạo nên một khung cảnh thực sự không khác gì tiên cảnh.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/07/phu-ping-palace.jpg

Không những vậy, cung điện được tọa lạc trên đỉnh núi cao ở Doi Buak Ha – Suthep, nên đứng từ đây bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn bức tranh làng quê yên bình rộng lớn. Chắc chắc đây sẽ là địa điểm checkin Chiang Mai cực chất mà bạn không được bỏ qua khi đi tour Thái Lan nhé.

Địa chỉ: 1223 Sriwichai Alley, Tambon Suthep, Mueang Chiang Mai District, Chiang Mai.

  1. Chùa Phrathat Doi Suthep

Chùa Phrathat Doi Suthep là điểm đến đặc biệt có ý nghĩa và được người dân tin là ngôi chùa linh thiêng nhất ở Chiang Mai. Chùa tọa lạc trên đồi Doi Suthep – nơi được người dân tin là linh hồn tổ tiên của họ cư ngụ ở đó. Cùng với tuổi đời hơn 600 năm, chùa càng nổi tiếng linh thiêng hơn nữa.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/07/phrathat-doi-suthep.jpg

Để chinh phục được địa điểm du lịch Chiang Mai này trong tour Thái Lan, bạn cần vượt qua 309 bậc cầu thang đá và phần thưởng cảu bạn là một không gian mênh mông hùng vĩ nếu hìn từ xa và sự lấp lánh ngay trước mắt nếu nhìn gần với một bảo tháp cao được mạ vàng vô cùng đặc sắc.

Địa chỉ: 9 Mueang Chiang Mai District, Chiang Mai.

  1. Grand Canyon

Nếu đã thưởng thức những vẻ đẹp do con người tạo nên thì Grand Canyon sẽ mang đến bạn một tuyệt tác của thiên nhiên vẽ nên. Sự kết hợp hài hòa giữa núi và sông thực sự đã cho ra một địa điểm du lịch Chiang Mai sơn thủy hữu tình.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/07/grand-canyon.jpg

Ngoài ra, khi bạn đã tìm được điểm ngắm bình minh mà chưa biết ngắm hoàng hôn ở đâu thì đây chính là lựa chọn điểm 10 đó. Hơn nữa, bạn có thể đến tham gia các hoạt động tắm, bơi lội và vui chơi ở dưới những hồ nước trong xanh tại Grand Canyon.

Địa chỉ: thuộc Vườn Quốc gia Grand Canyon.

  1. Chợ đêm Bazaar Chiang Mai

Chợ đêm Bazaar Chiang Mai chính là câu trả lời cho những ai muốn biết nguồn gốc của “chợ trời”. Khi đến đây, bạn có thể mua những món đồ thủ công do người dân Chiang Mai và các tỉnh phía Bắc Thái Lan tạo ra để làm quà kỷ niệm cho chuyến đi.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/07/bazaar-chiang-mai.jpg

Khi là một tín đồ ẩm thực thì chợ đêm Bazaar sẽ là thiên đường dành cho bạn. Với những món ngon đạm chất ẩm thực đường phố Thái Lan đều tập trung tại chợ đêm Bazaar. Ngaoif ra bạn có thể có những giấy phút thư giãn tại các tiệm cà phê hay tiệm massage ngay trên đường.

Địa chỉ: 104 – 1 chang Klan Road intersection of Tha pae and Chang Klang Roads, Chiang Mai.

  1. Chùa Chedu Luang (Wat Chedi Luang)

Điểm đến tiếp theo giúp bạn có thêm cái nhìn đa dạng hơn về các công trình kiến trúc Phật Giáo ở Thái Lan là ngôi chùa Chedu Luang. Tòa tháp cao giữa khuôn viên chùa mang nét kiến trúc đặc trưng của triều đại Lanna, với những đường nét điêu khắc tinh xảo đã tạo nên danh xưng “trụ cột” của thành phố ngôi chùa.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/07/wat-chedi-luang.jpg

Khi đi tour Thái Lan đến với chùa Chedu Luang, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món xôi xoài – một đặc sản thơm ngon nức tiếng của Thái Lan. Quá nhiều sự thú vị ở cùng một nơi như thế này làm sao mà bỏ lỡ được đúng không

Địa chỉ: 103 Prapokklao Rd, Tambon Si Phum, Mueang Chiang Mai.

  1. Chùa Chiang Man (Wat Chiang Man)

Ngay tại ngôi chùa Chiang Man nổi tiếng với kiến trúc điêu khắc độc đáo mang hình ảnh 15 chú voi, bạn sẽ hiểu rõ hơn thế nào là nghệ thuật kiên trúc Lanna. Bên trong chùa còn có 3 tượng phật cổ nổi tiếng, trong đó có 1 tượng Phật thủy tinh là Pra Se – Tang Kamanee hay còn gọi là thần Mưa.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/07/wat-chiang-man.jpg

Địa chỉ: 171 Ratchaphakhinnai Rd, Tambon Si Phum, Mueang Chiang Mai.

Với những địa điểm du lịch Chiang Mai trên đây thì bạn còn chần chờ gì mà không book ngay tour Thái Lan tại Wondertour nào. Chuyến đi này sẽ là một món quà vô cùng tuyệt vời dành cho bản thân mình đấy.

 

Chuyên viên SEO Tuyết Bùi



    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều