Những điều thú vị ở Pattaya – Tour Thái Lan

01/06/2023 09:19 +07 - Lượt xem: 9723

Được gọi là nơi du lịch hút khách nhất Thái Lan, nơi đây không còn quá xa lạ với những tín đồ du lịch. Đây là địa điểm du lịch thích hợp cho những du khách thích xê dịch. Mang trong mình sự sầm uất náo nhiệt về đêm, nơi đây du khách có thể tham gia bất kỳ hoạt động thú vị nào vào tất cả các thời điểm trong ngày. Hãy cùng Wondertour khám phá thành phố này nhé!

Đôi nét về thành phố Pattaya

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/04/pattaya.jpg

Pattaya là một thành phố lớn cách trung tâm thủ đô Bangkok khoảng 165km. Tham gia một chuyến du lịch Thái Lan giá rẻ đến Pattaya bạn không chỉ được thỏa sức vùng vẫy trên những bãi biển tuyệt đẹp. Hay tận hưởng những khoảnh khắc êm đềm khi dạo bước trên những con phố nhỏ xinh. Khám phá Pattaya bạn còn được tham gia vào nhịp sống nhộn nhịp về đêm của thành phố này với những quán bar, những show diễn hoành tráng. Đến đây bạn sẽ ngạc nhiên vì người dân nơi đây thức dậy thật muộn nhưng hoạt động liên tục cho đến tận khuya. 

Pattaya thường được chia làm 3 khu chính: 

  • Khu Naklua phía Bắc là một nơi yên tĩnh rất thích hợp để đi dạo và thư giãn.
  •  Khu trung tâm Pattaya: tại đây có 2 con phố dọc bờ biển là Beach road, Pattaya second road, Pattaya third road. Nơi đây tập trung nhiều du khách nhất cho nên luôn đông đúc, nhộn nhịp với nhiều hàng quán, dịch vụ.
  • Khu Jomtien phía Nam: có nhiều nhà hàng, quán cafe, lãng mạn với gió biển. Đặc biệt là giá của đồ ăn tại đây cũng nhẹ hơn ở khu trung tâm.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Pattaya

Bãi biển Jomtien

Bãi biển Jomtien – Một bãi biển xinh đẹp ở phía Nam trung tâm thành phố. Để có thế ghé qua bãi biển này, bạn có thể đi bằng taxi hoặc xe bus. Tạo hóa ban tặng cho nơi này cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tơi đẹp, không những thế bãi biển này còn càng trở nên xinh đẹp bởi sự xuất hiện của 2 khu nghỉ dưỡng nổi tiếng đó là Avalon Beach và Resort Rabbit Resort. Nếu bạn chọn một khách sạn nơi đây làm chỗ nghỉ ngơi thì có thể ăn được nhiều món đặc sản. Đồng thời cũng có thể có những giây phút vui vẻ cũng người thân và bạn bè bằng những môn thể thao dưới nước như: dù bay, lướt ván, lái mô tô nước, chèo thuyền…

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/04/bai-bien-jomtien-xinh-dep.jpg

Bãi biển Jomtien xinh đẹp

Phố đi bộ Pattaya

Khu phố đi bộ nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm, điểm thu hút nhất ở đây chắc chắn là vô số các món ăn đường phố. Chỉ cần bước chân vào khu phố là du khách đã được trải nghiệm tất tần tật các món ăn ở Pattaya như một “street foods tour” rồi. Trải khắp con phố là vô số đồ ăn từ hải sản đến thịt bò, thịt cừu, buffet, các món truyền thống của Thái Lan,… được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Du khách có thể dành cả buổi tối hoặc trưa trên con đường này để trải nghiệm ẩm thực của Pattaya và tìm hiểu một phần nét văn hóa, truyền thống đặc trưng nơi đây.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/04/pho-di-bo-pattaya.jpg

Phố đi bộ Pattaya

Công viên Mini Siam tại Pattaya Thái Lan

Đi du lịch Pattaya Thái Lan bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng được rất nhiều những công trình kiến trúc nổi tiếng ở Thái Lan cũng như trên thế giới bằng việc ghé thăm công viên Mini Siam. Đây là một công viên thu nhỏ cả thế giới. Có thể bạn không tin nhưng đây chính là nơi quy tụ của hàng nghìn công trình thiết kế đồ sộ trên thế giới với tỉ lệ 1:25. Chỉ cần đến đây thôi bạn cũng đã có thể chiêm ngưỡng được những côn trình kiến trúc độc đáo, nổi tiếng của xứ chùa Vàng. Những công trình thu nhỏ này được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân có tiếng của Thái Lan, mọi đường nét, họa tiết đều được tái tạo lại rất chính xác và tinh xảo hệt như những công trình ngoài đời thực.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/04/cong-vien-mini-siam-tai-pattaya-thai-lan.jpg

Những công trình nổi tiếng của thế giới cũng xuất hiện tại đây

Bảo tàng 3D – Art in Paradise

Đây là nơi lưu giữ hơn 200 bức tranh 3D mang nhiều ý nghĩa khác nhau đang khoe sắc trong bảo tàng này. Art in Paradise là một địa điểm du khách không thể bỏ lỡ kh đến Pattaya, những tác phẩm sống động mà chân thật sẽ làm bạn không ngừng suýt xoa.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/04/bao-tang-3d--art-in-paradise.jpg

Bảo tàng 3D – Art in Paradise

Chợ nổi Pattaya Thái Lan 

Đây là nơi buôn bán của người dân địa phương, cũng như giới thiệu văn hóa của người dân bản địa đối với người khách du lịch. Với hơn 100 gian hàng với đa dạng sản phẩm phong phú. Đặc biệt là những món ăn vặt không nơi nào có. Lang thang qua những gian hàng này bạn có thể tự mình thưởng thức những món ăn hấp dẫn. Như: Bánh pad Thái, bánh dừa, món nướng lề đường, hay nước dừa được bày bán nhiều trên những sạp hàng.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/04/cho-noi-pattaya-thai-lan-.jpg

Chợ nổi bốn miền nhộn nhịp người mua kẻ bán 

Du lịch Thái Lan luôn là địa điểm thu hút khách, thú vị mà khó có thể mô tả hết được. Pattaya còn rất nhiều địa điểm tham quan đẹp và nổi tiếng chưa có thể liệt kê hết. Cùng tham gia chương trình tour Thái Lan của Wondertour để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

 

Chuyên viên SEO Ninh Bích



    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều