Những việc nên làm tại Phuket trong tour Thái Lan

27/07/2023 14:49 +07 - Lượt xem: 3091

Được biết đến là nơi vui chơi chính của Thái Lan, Phuket nổi trội với núi cao cùng rừng rậm tươi tốt, những bãi biển tuyệt đẹp và làn nước màu ngọc lam. Thiên nhiên tươi đẹp của hòn đảo là nên tảng cho sự phát triển của những khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Cùng với team Wondertour tìm hiểu những việc nên làm tại Phuket để có chuyến tour Thái Lan ý nghĩa nhất nhé!

Thiên nhiên tươi đẹp chiều lòng du khách

Đa phần du khách thường thích tìm đến những bãi biển Patong, Surin, Kamala, KataKarong ở phía Tây rất sầm uất và là nơi chụp ảnh lý tưởng. Đi xa hơn về phía Nam sẽ tới Mũi Panwa để được thoải mái hơn với cuộc sống địa phương, hay đi lên phía Bắc để đến Laguna Phuket, khu tổ hợp các khách sạn, nhà hàng và điểm vui chơi giải trí thích hợp với các gia đình.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/07/phuket-thien-nhien-1-300x169.jpg

Thị trấn Phuket cổ với kiến trúc di sản đẹp đẽ và cộng đồng dân cư người Thái, Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia cùng chung sống hòa hợp. Thị trấn không chỉ tạo nên sự khác biệt văn hóa so với khu bãi biển nhộn nhịp mà còn là chốn ăn uống thú vị. Chuyến đi tới Phuket sẽ không hoàn hảo nếu bạn không đến thăm vịnh Phang Nga đẹp ngoạn mục với những mỏm đá vôi và làn nước trong xanh ấn tượng.

Những điều nên làm khi tới Phuket

  1. Di sản cổ

Khi được xây dựng năm 1903, Baan Chinpracha (Biệt thự Chinpracha) là một rừng dừa ở phép thị trấn Phuket. Ngày nay, nó trở thành bảo tàng di sản đẹp đẽ tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Ngay gần đó, nhà hàng Blue Elephant đã mọc lên từ ngôi biệt thự cũ và đã cho ra đời nhiều món ăn Thái trứ danh, giành được không biết bao giải thưởng. Ở đây còn tổ chức các lớp dạy nấu ăn chất lượng.

  1. Công viên văn hóa

Công viên chủ đề Fantasea thực sự là điểm đến lý tưởng cho buổi tối. Chỉ ở đây bạn mới có thể cưỡi voi, ăn uống thỏa thích và thưởng thức màn trình diễn phong cách Vegas ngay tại một nơi và chỉ trong vài giờ đồng hồ. “Công viên chủ đề văn hóa tuyệt đỉnh” này kết hợp các màn biểu diễn xiếc, lễ hội đường phố, ẩm thực và mua sắm, tạo nên một không gian giải trí tinh tế và ấn tượng.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/07/cong-vien-van-hoa-phuket-1-300x200.jpg

  1. Bar bên bờ biển

Phuket gần đây có rất nhiều quán bar bên bờ biển mang phong cách Miami nhằm giúp du khách vừa thưởng thức đồ uống, vừa ngắm mọi người vui chơi trên bãi biển trong âm thanh của một DJ quốc tế. Bar Catch trên bãi biển Surin tạo không khí sang trọng, thư giãn và thân thiện với các gia đình, đặc biệt vào dịp cuối tuần.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/07/bar-phuket-1-300x200.jpg

  1. Ngắm mặt trời lặn

Bạn có thể bỏ qua những chuyến xe đến Mũi Promthep (điểm ngắm mặt trời lặn nổi tiếng nhất ở Phuket) để lên đỉnh đồi nằm giữa bãi biển Ya NuiNai Harn ở phía Nam của đảo. Được gọi là Mũi Windmill do nơi đây có những chiếc cối xay gió rất cáo hướng ra biển và là điểm ngắm mặt trời lặn tuyệt vời mà không bị làm phiền bởi đám đông.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/07/phuket-nghi-duong-1-300x200.jpg

  1. Thiên đường lướt sóng

Phuket là nơi người ta được thỏa thích bơi lặn, chèo thuyền, lướt ván diều, lướt sóng. Để tới nơi tuyệt nhất để lặn bằng ống thở, bạn nên đi thuyền từ đảo chính đến Vịnh Phang Nga, nơi có đảo James Bond. Bãi biển Kata hay Kamala lúc nào cũng nhộn nhịp ngừi lướt sóng trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 10, còn Phuket là nơi lý tưởng để chèo thuyền giải trí hoặc thi thố. Cứ đến tháng 12, Cup Regatta Nhà vua thu hút những đội đua chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể đặt thuyền và tour ngay tại khách sạn của mình.

Thời điểm thăm quan, đi tour Thái Lan

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/07/du-khach-phuket-1-300x200.jpg

Thời tiết của Thái Lan thường nóng (từ tháng 11-2) và nóng hơn (từ tháng 3-4) rồi ẩm ướt (tháng 5-10), nhưng cũng có chút biến động theo vùng. Phuket là điểm thích hợp cho tour Thái Lan, cho dù thời gian từ tháng 3-4 rất nóng, khi nhiệt độ có thể lên tới 40 độ C, còn tháng 9 và 10 hay có mưa rào. Tháng 11 đến tháng 2 tuyệt vời hơn cả với bầu trời trong xanh và những làn gó mát mẻ. Đây cũng là thời gian Phuket đón nhiều khách du lịch nhất.

Khám phá thành phố

Đi lại bằng taxi ở Phuket rất dễ dàng vè rẻ. Xe tuktuk ba bánh có khắp nơi ở Patong và thị trấn Phuket nhưng hãy mặc cả giá trước khi lên xe. Xe Songthaew (chuyển đổit ừ xe bán tải để có thêm nhiều ghế cho khách) chạy giữa các khu resort chính tới thị trấn Phuket với gái rẻ hơn nhưng chậm hơn. Tất cả các công ty cho thuê ô tô đều có quầy tại sân bay và Phuket là nơi tương đối dễ định hướng, với nhiều con đường chính đã được nâng cấp gần đây.

Wondertour luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trải nghiệm những tour du lịch đích thực. Hãy liên hệ ngay website hoặc fanpage của Wondertour để chúng mình hỗ trợ bạn có những chuyến đi tuyệt vời nhất nhé! Hãy đăng ký ngay tour Thái Lan khám phá Phuket ngay thôi nào

 

Chuyên viên SEO Tuyết Bùi



    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều