Cơ hội miễn phí học nghiệp vụ du lịch thực chiến cho sinh viên

29/07/2021 20:06 +07 - Lượt xem: 11666

Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, có vai trò quan trọng, tạo ra hàng triệu việc làm và đóng góp từ 6% -10% GDP trong nền kinh tế Việt Nam.

Nhận thấy sinh viên học ra trường không được các doanh nghiệp đánh giá cao và e ngại tiếp nhận vì thiếu thực tế, kỹ năng làm việc, Wondertour tổ chức các chương trình đào tạo miễn phí từ 1 –  6 tháng, giúp sinh viên ngành du lịch hoặc yêu thích ngành du lịch tại Hà Nội có nguyện vọng thực tập, tích lũy chuyên môn và kinh nghiệm.

Sinh viên thiếu môi trường rèn luyện thực tiễn

Nhiều bạn trẻ có đam mê với du lịch, đang theo học tại các cơ sở đào tạo về du lịch (các trường trung cấp, cao đẳng và Đại học) là những đối tượng đã có định hướng rõ ràng, mục tiêu nhất quán. Tuy nhiên, những bạn trẻ này cần được đào tạo và học hỏi tại các doanh nghiệp chuyên về du lịch để có thể cọ xát thực tế, áp dụng từ lý thuyết vào công việc, tiếp xúc làm quen với môi trường doanh nghiệp.

Tuy nhiên thì nhiều cơ sở đào tạo chưa có sự liên kết với doanh nghiệp hoặc chưa đáp ứng được nhu cầu do số lượng sinh viên quá đông. Cho nên nhiều sinh viên học chuyên ngành về du lịch khi ra trường còn thiếu những kỹ năng, nghiệp vụ du lịch. Điều này sẽ gây những khó khăn cho các bạn khi xin việc cũng như trong quá trình lao động trong môi trường du lịch nói riêng và môi trường doanh nghiệp nói chung.

https://wondertour.vn/wp-content/uploads/2021/07/that-nghiep-2.jpg

 Sinh viên thiếu kinh nghiệm nằm trong nhóm có khả năng thất nghiệp cao

 

Đối tượng thứ 2 là những bạn trẻ yêu thích du lịch từ đầu nhưng vì lý do bất khả kháng không được theo học tại các cơ sở chuyên đào tạo du lịch (trái ngành), các bạn trẻ trong quá trình học mới nhận ra là bản thân yêu thích du lịch và không thể bỏ ngành học hiện tại, nhóm bạn trẻ muốn tìm hiểu về du lịch để phục vụ công việc khác, hay đơn giản là muốn tìm hiểu du lịch chỉ để biết, để thỏa mãn đam mê… đặc điểm chung là những bạn trẻ này yêu du thích du lịch và chưa được đào tạo về nghiệp vụ du lịch. Những đối tượng này sẽ khó khăn hơn cả những bạn đang theo học tại các cơ sở chuyên đào tạo về du lịch vì không được đào tạo bài bản, học không đúng chuyên môn.

Nhận thức được hiện trạng cũng như là nhu cầu của nhiều sinh viên thì Wondertour – doanh nghiệp lữ hành cung cấp dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay đã tổ chức đào tạo nghiệp vụ cho sinh viên yêu thích du lịch.

Wondertour – địa chỉ rèn luyện lý tưởng cho sinh viên

Wondertour là thương hiệu lữ hành thuộc Công ty Cổ phần Du lịch & Truyền thông giáo dục Wonder, có trụ sở tại 100 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Công ty được sáng lập và điều hành bởi CEO Lê Công Năng với hơn 10 năm kinh nghiệm với vị trí quản lý cấp cao tại các công ty du lịch hàng đầu Việt Nam. Wondertour hiện nay là thương hiệu du lịch được tìm kiếm số 1 trên Google, Cốc Cốc với các từ khóa Tour kỹ năng, tour doanh nhân, tour thể thao, tour công nhân, tour villa. Đồng thời, Wondertour được biết đến là công ty lữ hành đầu tiên thương mại điện tử vé máy bay và phòng khách sạn.

Tập huấn kỹ năng

Wondertour tập huấn kỹ năng hoạt náo cho tỉnh đoàn Lào Cai

Trong quá trình thực tập tại doanh nghiệp này, sinh viên được cầm tay chỉ việc nhiều nghiệp vụ quan trọng trong kinh doanh dịch vụ du lịch.

Sinh viên được làm quen và học về văn hóa doanh nghiệp, bao gồm giao tiếp công sở, thực hiện các quy định, tác phong làm việc. Đặc biệt, sinh viên được định hướng để trở thành những chuyên viên du lịch chuyên nghiệp, cầu thị, tự tin, chủ động trong tương lai.

Sinh viên được học hỏi những kỹ năng nghiệp vụ du lịch như: nghiệp vụ hướng dẫn viên, nghiệp vụ điều hành, sáng tạo và phát triển sản phẩm du lịch, hoạt động chăm sóc khách hàng, kỹ năng viết email cho đối tác và khách hàng, kỹ năng sales du lịch, marketing du lịch, quy trình làm việc của doanh nghiệp,…

Sinh viên được làm việc, học tập cùng với đội ngũ nhân viên vừa giàu kinh nghiệm, có trình độ và kỹ năng trong du lịch vừa thân thiện, nhiệt tình trong đào tạo. Được thực hành và rèn luyện kỹ năng văn phòng như: Kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng sử dụng các ứng dụng tin học văn phòng, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng làm báo cáo…

Sinh viên thực tập

Sinh viên Học viện phụ nữ kết thúc đợt thực tập thứ 1

Sau mỗi khóa thực tập, Wondertour đều có những đánh giá khách quan, cấp giấy khen cho những sinh viên thực tập đạt kết quả tốt. Đồng thời, với sinh viên có nguyện vọng gắn bó lâu dài, Wondertour tiếp tục đào tạo chuyên sâu và bồi dưỡng thành các nhân sự nguồn, bảo đảm công việc tại Wondertour ngay khi ra trường hoặc giới thiệu công việc phù hợp với từng bạn sinh viên.

Có thể nói, Wondertour là thiên đường thực tập, chắp cánh ước mơ cho nhiều sinh viên ngành du lịch và sinh viên yêu du lịch. Đến nay, Wondertour là nơi gửi gắm, hợp tác đào tạo nhân sự chất lượng cao cho khoa du lịch Học viện Phụ nữ, Đại học Văn hóa, Đại học Công nghiệp, Đại học Khoa học Xã hội và nhân văn với gần 100 sinh viên tìm đến thực tập chỉ sau 1 năm thành lập.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Du lịch và Truyền thông Giáo dục Wonder

Website: www.wondertour.vn

Điện thoại: 0243. 7722.777 – Hotline: 0901722777

 




    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều