Wondertour đào tạo nghiệp vụ cho sinh viên yêu du lịch

14/08/2021 19:07 +07 - Lượt xem: 21823

Wondertour là đơn vị lữ hành với khẩu hiệu “du lịch đích thực” đã khởi xướng và tổ chức hàng trăm tour du lịch chuyên đề mang giá trị...

Wondertour là đơn vị lữ hành với khẩu hiệu “du lịch đích thực” đã khởi xướng và tổ chức hàng trăm tour du lịch chuyên đề mang giá trị xã hội cao, đồng thời là công ty du lịch đã đào tạo thanh công nghiệp vụ cho rất nhiều bạn sinh viên yêu du lịch trong suốt thời gian qua.

https://wondertour.vn/wp-content/uploads/2021/06/2.logo-wondertour.png

 

Trong vài năm gần đây, du lịch được coi là “ngành công nghiệp không khói”  thu hút rất nhiều bạn trẻ theo học và trở thành một trong những ngành hot nhất trong khối các trường đại học. Tại đây, các bạn có thể theo học rất nhiều ngành liên quan đến du lịch như: quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, hướng dẫn viên, nhà hàng – khách sạn,… Đặc thù của ngành du lịch chính là tính ứng dụng cao, đòi hỏi sinh viên không chỉ học kiến thức lý thuyết trên giảng đường mà còn phải tiếp xúc, học hỏi thực tế từ những người có chuyên môn, nghiệp vụ. Điều này mang lại cho các bạn trẻ nhiều động lực cũng như thách thức, dám ra ngoài tìm kiếm những cơ hội đào tạo từ các công ty du lịch, hiểu và nắm rõ được những công việc trong tương lai mình phải làm.

Nhận thấy sự nhiệt huyết từ các bạn sinh viên yêu du lịch, Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch và Truyền thông giáo dục Wonder, đơn vị sở hữu thương hiệu lữ hành Wondertour luôn chào đón các bạn sinh viên đến để được học hỏi, hướng dẫn và đào tạo tận tình tất cả các mảng trong nghiệp vụ du lịch. 

https://wondertour.vn/wp-content/uploads/2021/08/doi-ngu-cong-ty-wondertour.jpg

Wondertour tiên phong trong việc thiết kế và tổ chức nhiều tour chuyên đề, phù hợp với từng đối tượng khách hàng kể cả là du khách khó tính nhất. Đến đây, các bạn sinh viên sẽ được giới thiệu về nhiều bộ phận điều hành, bộ phận kinh doanh, bộ phận marketing,…tùy thuộc vào năng lực và mức độ thích ứng công việc của từng bạn. Điều này tạo cho các bạn sinh viên một môi trường học hỏi năng động, thoải mái và nhận  được sự đào tạo đúng với ngành nghề mình yêu thích. Nếu bạn đam mê với công việc marketing du lịch, bạn sẽ được trực tiếp TGĐ Lê Công Năng đào tạo về mảng content, kĩ năng viết bài và trau dồi nhiều khái niệm, thuật ngữ du lịch, kinh nghiệm tiếp cận với nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, sinh viên muốn trở thành người điều hành giỏi trong tương lai cũng sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ, chi tiết về toàn bộ quy trình làm việc, từ phía khách hàng cho đến các nhà cung ứng dịch vụ, các đơn vị hỗ trợ, sự phối hợp giữa các phòng ban trong công ty,… Về bộ phận kinh doanh, các bạn sinh viên học mảng sale tour sẽ được học cách nắm bắt tâm lý nhiều đối tượng khách hàng, giới thiệu được cho khách hàng tour du lịch phù hợp nhất với họ và tạo được sự tin cậy về công ty lữ hành. Ngoài ra, những bạn có niềm đam mê với công việc hướng dẫn viên, MC hay hoạt náo,…đều có thể có cơ hội đi cùng đoàn du lịch của công ty để học hỏi, va chạm và tiếp xúc thực tế với du khách như những người làm du lịch thực sự. Qua quá trình đào tạo, Wondertour còn tạo cơ hội việc làm cho những bạn sinh viên có khả năng thích ứng tốt, thái độ nghiêm túc với công việc và có lòng nhiệt huyết với nghề du lịch. Đây là một cơ hội phát triển và là một bước tiến quan trọng với các bạn sinh viên yêu du lịch, hoàn toàn có thể giúp các bạn đến gần hơn với ước mơ của mình.

Sinh viên thực tập

Với sứ mệnh cung cấp những tour du lịch mang lại sự trải nghiệm có giá trị xã hội cao, Wondertour còn là đơn vị lữ hành luôn sẵn sàng đào tạo nghiệp vụ cho các bạn sinh viên đam mê du lịch và là địa chỉ đáng tin cậy, sẽ đồng hành cùng các bạn phát triển trong lương lai sau này.

 




    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều