KỊCH BẢN LỄ RA MẮT SẢN PHẨM LÀM ĐẸP HÀN QUỐC MỚI ĐỘC ĐÁO NHẤT 2023

18/03/2023 20:31 +07 - Lượt xem: 3985

Một buổi lễ ra mắt sản phẩm làm đẹp mới sẽ quyết định ấn tượng của khách hàng là tốt hay xấu. Ảnh hưởng đến sự đón nhận sản phẩm trên thị trường, hay nói cách khác là doanh thu tương lai. Có thể biến doanh nghiệp có được giá trị tỷ đô hoặc sản phẩm sẽ “chết trong trứng nước”. 

Lễ ra mắt sản phẩm mới (Product Launch Event) là sự kiện được thiết kế để tạo ấn tượng sản phẩm. Nói cách khách là gây chú ý và thu hút khách hàng, đối tác tiềm năng. Đây là sự kiện trọng yếu cho mọi doanh nghiệp. Thậm chí là yếu tố sống còn của những doanh nghiệp mới – các công ty khởi nghiệp.

Một buổi lễ ra mắt thành công không những giúp khách hàng sẵn sàng móc hầu bao mua sản phẩm. Mà thậm chí còn giúp doanh nghiệp nhận được sự quan tâm từ đối tác và truyền thông. Và câu trả lời tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm làm đẹp mới như thế nào để gây được tiếng vang sẽ được Wonder Tour bật mí trong bài viết này.

Lễ ra mắt sản phẩm làm đẹp mới

GỢI Ý KỊCH BẢN CHI TIẾT LỄ RA MẮT SẢN PHẨM LÀM ĐẸP HÀN QUỐC MỚI 

Đối tượng:

  • Khách hàng tiềm năng
  • Báo chí
  • Đối tác hợp tác

Địa điểm (Đề xuất):

  • JW Marriott: Grand Ballroom có diện tích lên đến 1.000 mét vuông linh hoạt để sáng tạo theo chủ đề, sắp xếp, bài trí mọi thứ theo ý tưởng tổ chức đã đưa ra.
  • Lotte Hotel Hanoi: Crystal Ballroom phòng có sức chứa tới 900 – 1000 người, có các khu vực sảnh chờ rộng, nội thất tối tân, hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt chất lượng cao, phù hợp cho buổi ra mắt sản phẩm làm đẹp. Crystal Ballroom có thể chia thành các không gian nhỏ bằng vách ngăn di động phù hợp với ý tưởng khám phá sản phẩm qua các khu trải nghiệm khác nhau.

Concept: Glory to Glory (Đối với ra mắt bộ sản phẩm dưỡng da chuyên sâu cho nữ)

Ngoại hình vốn là chuyện muôn thuở của phái đẹp. Nhưng xung quanh câu chuyện đó là rất nhiều rào cản vô hình khiến họ ngại chăm sóc bản thân và dần quên yêu thương chính mình. Chương trình lấy concept “Glory to Glory” cho sự kiện ra mắt sản phẩm lần này nhằm kể lại câu chuyện làm đẹp của phụ nữ, ghi lại giây phút làm đẹp và những tâm sự rất riêng tư của họ về nhan sắc, về thanh xuân, về vẻ đẹp vững bền, từ đó lan tỏa thông điệp: Làm đẹp là một nhu cầu chính đáng, là cả một quá trình lắng nghe, tìm hiểu và trân trọng bản thân – là hành trình mà trong đó, phụ nữ được là chính mình, được khai mở vẻ đẹp bất tận của làn da và được chạm tới hào quang của nhan sắc, của sự tự tin thông qua việc duy trì một làn da hoàn hảo.

Ý tưởng:

  • Sự kiện ra mắt sản phẩm làm đẹp tổ chức theo phong cách nhẹ nhàng, lấy cảm hứng theo mô hình không gian triển lãm nghệ thuật.
  • Những cột mốc phát triển, hợp chất chính và thành phần tạo nên sản phẩm được trình bày một cách tinh tế, đặc biệt với các tranh trưng bày có kết hợp công nghệ tương tác AR giúp khách mời có thể để khám phá câu chuyện về các thành phần trên điện thoại thông minh của mình.
  • Sản phẩm chính thức lên kệ tại … XSpace – Không gian trải nghiệm, tại nơi đây, khách hàng ngoài được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cùng với chuyên viên tư vấn, còn được chăm sóc tư vấn tận tình, khám phá thêm về sản phẩm cũng như nguyên liệu tạo nên dòng sản phẩm 
  • Sau khi khách trải nghiệm sẽ selfie tại booth sau khi đã có một vẻ ngoài tỏa sáng hoàn hảo, post lên Facebook cá nhân và chia sẻ cảm nghĩ cùng gắn hashtag # để nhận ngay quà tặng sản phẩm mới của thương hiệu.

Lễ ra mắt sản phẩm làm đẹp Hàn Quốc mới

KỊCH BẢN CHI TIẾT LỄ RA MẮT SẢN PHẨM LÀM ĐẸP HÀN QUỐC MỚI 

STT Thời lượng Nội dung Chi tiết
1 30 phút Đón khách Quý khách chụp ảnh check in với background trên thảm đỏ.
Mời khách ổn định chỗ ngồi, bắt đầu chương trình.
  • OPENING
2 5 phút Văn nghệ Tiết mục dance (múa lân) mở màn sôi động.
3 5 phút Khai mạc MC tuyên bố lý do và giới thiệu khách mời, ban lãnh đạo.
  • PHẦN LỄ
4 10 phút Phát biểu BLĐ công ty phát biểu, cảm ơn khách hàng tham dự, trình bày nguyên nhân ra đời, mục đích của sản phẩm mới lần này.
  • PHẦN RA MẮT 
5 10 phút Ra mắt sản phẩm mới Khách tham dự sẽ được chứng kiến những đổi thay trên làn da qua thời gian và chịu những tác động vật lý và làn da khi được trải nghiệm dòng sản phẩm mới. Họ sẽ được cảm nhận trọn vẹn những tác động mạnh mẽ của những hoạt chất trong sản phẩm mới trong việc tái sinh vẻ rạng rỡ cho làn da. Sau đó, Đại diện thương hiệu và khách mời thực hiện nghi thức ấn nút khởi động cho thương hiệu mới ra đời (chạm trên màn hình).
6 10 phút Chia sẻ về quy trình sản xuất Phần chia sẻ của đại diện thương hiệu – sự thấu hiểu tâm tư của thương hiệu dành cho phụ nữ về những mối lo ngại về làn da… được đồng cảm sâu sắc. Sự thấu hiểu đó chính là câu chuyện truyền cảm hứng cho ra đời sản phẩm mới. Ngoài ra, khách hàng sẽ được lắng nghe về quy trình chăm sóc da chuyên sâu…
7 15 phút Game Tham gia chơi Hãy chọn giá đúng về sản phẩm mới cũng như sản phẩm của công ty.
8 20 phút Trải nghiệm sản phẩm  Khách hàng tham gia không gian trải nghiệm, tại đây, khách hàng ngoài được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cùng dịch vụ miễn phí đi kèm (ví dụ như soi da, sử dụng sản phẩm, makeup) với chuyên viên tư vấn, còn được chăm sóc tư vấn tận tình, khám phá thêm về sản phẩm cũng như nguyên liệu tạo nên dòng sản phẩm.
9 5 phút Giới thiệu kế hoạch truyền thông và hợp tác kinh doanh sản phẩm Ban lãnh đạo giới thiệu về kế hoạch truyền thông hoặc phát triển kênh phân phối sản phẩm (việc đưa phần này vào chương trình giúp tiết kiệm chi phí truyền thông nếu có khách tham dự là nhà báo, các đơn vị phân phối…)
10 15 phút Giao lưu Giao lưu, trả lời phỏng vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng (Đây là phần tự do thảo luận giữa các nhà báo, khách hàng với phía bên đại diện công ty, người đứng ra đại diện là người được chỉ định trước, hiểu rõ về công ty, sản phẩm)
11 10 phút Kết thúc chương trình Chương trình tặng quà đến quý khách tham dự

MC giới thiệu đại diện công ty lên có lời cảm ơn và kết thúc chương trình

Tiễn khách

 

Trên đây là Mẫu Kịch bản Lễ ra mắt sản phẩm làm đẹp mới theo tiêu chuẩn dành cho quý doanh nghiệp tham khảo. Để sự kiện trở nên trọng đại, hấp dẫn hơn, quý khách hàng nên tham khảo thêm bằng cách kết nối với Wonder Tour ngay để nhận được kịch bản chi tiết và hấp dẫn nhất.

______________

Liên hệ WONDERTOUR

Tham khảo dịch vụ tổ chức sự kiện tại: https://wondertour.vn/

Hotline: 093 172 27 77

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Wondertour.vn

 

Biên kịch sự kiện Diễm Quỳnh



    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều