KỊCH BẢN YEAR END PARTY THE OSCAR NIGHT - ĐÊM HỘI TRI N

28/03/2023 11:47 +07 - Lượt xem: 7793

Từ trước đến nay, người ta thường nhắc đến lễ trao giải Oscar như một sự kiện phổ biến trong giới điện ảnh. Tuy nhiên, sẽ càng tuyệt vời hơn nếu doanh nghiệp tận dụng ý tưởng này vào chương trình tất niên giúp nhân viên của mình tự tin thể hiện bản thân.

Theo đó, thay vì chỉ tập trung vào việc báo cáo, khen thưởng và ăn uống thông thường. Thì ban tổ chức chương trình có thể sử dụng chủ đề Year End Party Thảm đỏ Oscar Night; biến sự kiện này trở thành một buổi lễ trao giải Oscar danh giá và thực sự hoành tráng. Nhiều doanh nghiệp thường vô tình bỏ qua yếu tố tri ân trong một sự kiện Tiệc tất niên cuối năm mà quên mất rằng, đây mới chính là điểm sáng nhất giúp bạn thực sự chạm tới trái tim của nhân viên, củng cố lòng trung thành và nâng cao tinh thần cống hiến của họ. Của cho không bằng cách cho. Khi bạn đặt cái tâm vào những điều cho đi, bạn sẽ nhận lại những giá trị xứng đáng. Cụ thể hơn, khi nhân viên cảm nhận được sự chân thành từ doanh nghiệp, họ sẽ trao trọn niềm tin và cống hiến hết mình.

Thấu hiểu điều đó, Wonder Tour vinh hạnh mang đến một chương trình Year End Party lấy cảm hứng từ Lễ trao giải oscars – nơi vinh danh những cá nhân, tập thể tiêu biểu có đóng góp lớn cho nền điện ảnh thế giới, Wonder Tour đã tạo ra một chương trình Tri ân đặc biệt – THE OSCAR NIGHT nơi những cá nhân, tập thể được vinh danh sẽ có cơ hội được bước đi trên thảm đỏ. Với trang phục lộng lẫy như những ngôi sao thực thụ của màn ảnh rộng. Và là một ngày hội Vinh danh đúng nghĩa, nơi nhân viên của bạn thực sự cảm thấy được trân trọng!

Year End Party Concept The Oscar Night

Điểm nhấn của Concept The Oscar Night:

  • Thảm đỏ lộng lẫy được trải dài từ cổng vào tới sảnh chính dành, mang lại cảm giác cho người tham dự như một ngôi sao nổi tiếng.
  • Sân khấu trao giải hoành tráng với nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc.
  • Trao những phần thưởng có giá trị: Cúp vàng, bức tượng bằng kim,…

Dresscode

Nhân viên sẽ mặc những bộ đồ sang trọng: 

  • Nam giới mặc vest lịch lãm
  • Nữ giới mặc những bộ đầm dạ hội kiêu sa.

Tiệc

Toàn bộ nhân viên công ty sẽ được thưởng thức những bữa tiệc Buffet cuối năm. Kèm theo đó là những ly rượu vang.

Điểm nhấn của Concept The Oscar Night

CHƯƠNG TRÌNH YEAR END PARTY THE OSCAR NIGHT

  • Check In sự kiện, tỏa sáng trên thảm đỏ

Còn gì tuyệt vời hơn khi lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác bước đi trên thảm đỏ như một ngôi sao Hollywood với những ánh đèn flash đang hướng theo từng bước chân của bạn.

  • Trải nghiệm casino royal sang trọng

Một Las Vegas thu nhỏ  đang chờ đón bạn với những trò chơi thú vị cùng những ván bài cân não đầy căng thẳng. Hãy thử xem vận may có khiến bạn dành chiến thắng không nhé.

  • Mãn nhãn cùng biểu diễn nghệ thuật 

Cùng hòa mình trong không gian biểu diễn nghệ thuật của ánh sáng và sắc màu với những tiết mục ấn tượng mang đậm phong cách siêu sao Hollywood.

  • Thưởng thức tiệc hoành tráng

Trong lúc tận hưởng những tiết mục thú vị, đừng quên thưởng thức bữa tiệc hoành tráng đã được chuẩn bị vô cùng chu đáo dành riêng cho bạn.

  • Vinh danh trao giải trang trọng

Giây phút chờ đợi hồi hộp và khoảnh khắc vỡ òa trong niềm vui khi những nỗ lực xứng đáng được ghi nhận chính là điểm sáng nhất trong chương trình vinh danh đậm chất Oscars này.

  • Sôi động nhạc kịch broadway cùng nhân viên

Các thành viên trong công ty sẽ có cơ hội tỏa sáng với những màn trình diễn nhạc kịch Broadway đậm chất Hollywood.

  • Ghi danh trên bức tường danh vọng

Ngỡ rằng bữa Tiệc Year End Party đã kết thúc, khi ra về, các thành viên sẽ vô cùng kinh ngạc và xúc động khi thấy bức tường vinh danh đầy trang trọng.

 

Trên đây là mẫu kịch bản Year End Party Concept The Oscar Night Wonder Tour gợi ý giúp bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình hãy kết nối ngay với Wonder Tour để nhận ngay kịch bản chi tiết Year End Party The Oscar Night.

 

______________ 

Liên hệ WONDERTOUR

Tham khảo dịch vụ tổ chức sự kiện tại: https://wondertour.vn/

Hotline: 093 172 27 77

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Wondertour.vn

 

 

Biên kịch sự kiện Diễm Quỳnh



    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều