Mẫu kịch bản chương trình lễ khánh thành kèm kịch bản MC chi tiết mới nhất 2023

07/04/2023 15:36 +07 - Lượt xem: 54094

Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu kịch bản khánh thành đúng chuẩn, ấn tượng để giúp cho sự kiện diễn ra thành công, tốt đẹp? Vậy thì bạn...

Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu kịch bản lễ khánh thành đúng chuẩn, ấn tượng để giúp cho sự kiện diễn ra thành công, tốt đẹp? Vậy thì bạn hãy tham khảo ngay mẫu kịch bản tổ chức lễ khánh thành công trình mới nhất năm 2023 của Wonder Tour ở bài viết dưới đây. Bên cạnh đó, bài viết còn cung cấp cho bạn những lưu ý khi xây dựng mẫu kịch bản lễ khánh thành. Xem ngay nhé!

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/04/mau-chuong-trinh-khanh-thanh-doanh-nghiep-300x200.jpg

Ảnh minh họa lễ khánh thành

Kịch bản lễ khánh thành thường sẽ có những phần sau:

  • Đón khách
  • Văn nghệ chào mừng
  • Khai mạc chương trình
  • Phát biểu của chủ công trình/chủ doanh nghiệp và đối tác, nhà đầu tư
  • Giới thiệu công trình sắp được khánh thành
  • Nghi lễ khánh thành
  • Bế mạc, chụp ảnh lưu niệm

Kịch bản chương trình lễ khánh thành và kịch bản MC chi tiết

 

STT THỜI GIAN HẠNG MỤC NỘI DUNG GHI CHÚ
1 08:00 – 09:00 Đón khách – Đội ngũ nhân viên bảo vệ hỗ trợ khách đỗ xe đúng nơi quy định và an toàn

– Đội ngũ lễ tân đứng ở cổng chào để đón tiếp khách mời, cử một số lễ tân đứng ở các chỗ ngồi của khách để hướng dẫn khách mời ngồi đúng chỗ của mình

– Đại diện chủ doanh nghiệp đứng ở cổng chào (ít nhất một người) để đón khách

– MC thông báo cho người tham dự chương trình sắp bắt đầu

(MC script: Chào mừng các vị đại biểu, khách quý đã có mặt tại đây để dự buổi lễ khánh thành công trình trong buổi sáng ngày hôm nay. Tôi rất vinh dự được đứng ở đây để cùng quý vị đón chào một khởi đầu mới của công ty

Kính thưa các vị đại biểu, khách quý, chỉ còn vài phút nữa thôi, chương trình lễ khánh thành sẽ chính thức được diễn ra, trân trọng kính mời toàn thể quý vị ổn định vị trí để chương trình được bắt đầu. Trong lúc chờ chương trình chính thức bắt đầu, mời quý vị và các khách hàng cùng hướng mắt lên màn hình để theo dõi đoạn video clip giới thiệu về công trình)

Âm thanh chờ chương trình

MC phát biểu, nhân viên kỹ thuật phụ trách màn hình LED, phát video 

2 09:00 – 09:15 BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH MC lên khai mạc, tuyên bố lý do, giới thiệu chủ công trình, các vị đại biểu, nhà đầu tư

(MC script: Kính thưa các vị đại biểu, khách quý, cùng toàn thể các vị có mặt trong buổi lễ ngày hôm nay lời chào trân trọng nhất.

Để mở đầu cho buổi lễ long trọng ngày hôm nay, tôi xin phép được giới thiệu thành phần tham dự, người đứng sau sự thành công của buổi lễ ngày hôm nay. Về phía đại diện công trình, xin giới thiệu Ông/Bà… – Chức vụ; Ông/Bà… – Chức vụ

Về phía chủ đầu tư, công ty… (cung cấp thiết bị cho công trình), xin trân trọng giới thiệu ông/bà…

Cuối cùng, để góp phần tạo nên bầu không khí náo nhiệt, vui vẻ ngày hôm nay, chúng tôi vô cùng hào hứng khi có rất nhiều các vị khách quý đã đến với buổi lễ khánh thành ngày hôm nay)

MC phát biểu, âm thanh nhạc chào mừng
3 09:15 – 09:30 Giới thiệu công trình và tuyên bố khánh thành – MC lên phát biểu giới thiệu công trình từ khi mới được xây dựng cho đến khi khánh thành

– MC mời chủ công trình, chủ đầu tư lên phát biểu cảm nghĩ và tuyên bố lễ khánh thành được chính thức diễn ra

(MC script: Kính thưa quý vị,

Với mục tiêu đem đến những công trình hoàn hảo cho khách hàng, chủ công trình cùng cộng sự đã cố gắng hết mình để có thể gây dựng nên một cơ ngơi như hôm nay Trong quá trình xây dựng, mặc dù có nhiều khó khăn và có những tranh cãi nhưng cuối cùng ngày hôm nay, chúng tôi xin được nồng nhiệt chúc mừng buổi lễ khánh thành ngày hôm nay đã được diễn ra. 

Để có cái nhìn sâu hơn về quá trình xây dựng công trình, những ý tưởng sơ khai khi quyết định thành lập công trình, tôi xin được trân trọng kính mời Ông/Bà … – Chức vụ lên sân khấu phát biểu, giới thiệu công trình và tuyên bố khánh thành chính thức. Xin kính mời ông/bà.

Tiếp theo, người đã giúp đỡ cho công trình từ những ngày đầu tiên thành lập, tôi xin kính mời ông …- Chủ công ty.. (cung cấp thiết bị cho công trình) có đôi lời phát biểu

Sau đây, tôi xin kính mời đại diện chủ công trình và nhà đầu tư lên sân khấu để chúng tôi được trao tặng những bó hoa tươi thắm nhất)

Mc phát biểu

Nhạc nền trầm lắng khi hai vị đại biểu phát biểu

Nhạc sôi động khi tặng hoa chúc mừng

PG cầm sẵn hoa ở cánh gà, đợi MC ra hiệu lệnh ra tặng hoa chúc mừng

4 09:30 – 09:40 Nghi lễ cắt băng khánh thành – MC mời các vị đại biểu lên sân khấu chuẩn bị công tác cắt băng khánh thành do ban tổ chức chuẩn bị sẵn

– Các vị khách quý lên sân khấu, khoảng 8 người, đứng sẵn ở vị trí đã được sắp xếp từ trước, cầm kéo do ban tổ chức chuẩn bị và tiến hành cắt băng khánh thành khi có hiệu lệnh của MC

– Sau khi cắt băng khánh thành xong, đoàn đại biểu đứng trên sân khấu để chụp ảnh

(MC script: Và tiếp theo là phần quan trọng nhất của buổi lễ khánh thành ngày hôm nay: Nghi thức cắt băng khánh thành. Tôi xin được mời các vị đại biểu bước lên sân khấu để tự tay cắt băng khánh thành. Xin trân trọng kính mời các vị!

Khoảnh khắc cắt băng khánh thành đã sắp diễn ra, hãy cùng tôi đếm ngược tới giây phút mà chúng ta cùng mong đợi từ lâu: 5,4,3,2,1.. và … bắt đầu… Xin được chúc mừng.

Tôi xin phép được thay mặt tất cả các quý vị có mặt ở buổi khánh thành gửi lời chúc mừng tới công trình chính thức được khánh thành trong buổi lễ ngày hôm nay
Xin mời Ông/ Bà nán lại sân khấu để cùng khui chai sâm panh chúc mừng buổi lễ ngày hôm nay

(đại diện chủ công trình khui sâm panh)

Vâng, thật vinh dự cho tôi được đứng ở đây, trong bầu không khí vô cùng hào hứng và sôi nổi chào mừng sự ra đời của công trình. Trải qua rất nhiều khó khăn với tất cả lòng nhiệt huyết và tâm thế vững vàng, công trình đã chính thức được khánh thành, hy vọng công trình sẽ là những ngôi nhà đẹp nhất trong tương lai.)

Đảm bảo cho các vị đại biểu không bị thương trong quá trình cắt băng khánh thành

Nhân viên media đứng sẵn để chụp ảnh

5 09:40 – 09:50 Khai tiệc + dự tiệc – MC chính thức công bố khai tiệc cho khách mời

– Nhân viên nhà hàng bắt đầu bưng bê rượu để mỗi khách mời đều có ly rượu cầm trên tay, bố trí nhân viên sắp xếp bàn tiệc buffet ở ngay gần sân khấu chính để khách dự tiệc

– Khách mời nâng ly rượu chúc mừng công trình được khánh thành, sau khi nghe MC mời đến khu vực buffet để dùng bữa, tiến hành nhập tiệc

(MC script: Tiếp theo chương trình, buổi tiệc nho nhỏ để chúc mừng lễ khánh thành sẽ chính thức bắt đầu. Xin mời các vị khách quý nhận lấy ly rượu từ nhân viên của nhà hàng.

Hãy cùng tôi nâng ly để chúc mừng cho công trình được khánh thành

Mời quý vị cùng dùng bữa tại khu vực buffet đã được phục vụ bởi nhân viên nhà hàng của chúng tôi. Chúc quý khách ngon miệng.)

Nhân viên nhà hàng đưa rượu cho khách và chuẩn bị đồ ăn
6 09:50 – 09:55 Văn nghệ chúc mừng MC giới thiệu tiết mục nhảy do đoàn vũ công trình diễn 

(MC: Và sau đây, để làm nóng bầu không khí tại đây, xin mời quý vị cùng hướng mắt lên sân khấu để thưởng thức tiết mục nhảy vô cùng sôi động ngày hôm nay. Tiết mục nhảy được mang tên… xin được phép bắt đầu)

Đội nhảy chuẩn bị lên sân khấu biểu diễn
7 09:55 – 10:15 Lucky number – Ban tổ chức đã chuẩn bị cho mỗi khách mời đến với buổi khánh thành một con số may mắn khi check in vào buổi lễ. Ban tổ chức quay số may mắn và chọn 5 số được quay ngẫu nhiên trên màn hình LED dành cho 5 khách mời may mắn nhất sẽ nhận được phần quà vô cùng hấp dẫn của chương trình

– Sau đó, đại diện công trình sẽ lần lượt trao tặng cho 5 khách mời may mắn.

(MC script: Đến với buổi lễ khánh thành ngày hôm nay, không thể không thành công nếu không có sự tham dự của đông đủ các vị khách mời tại nơi đây. Để tri ân những vị khách quý, chúng tôi đã chuẩn bị một phần chơi nho nhỏ dành cho quý vị.

Như quý vị đã nhận ra, khi check in vào buổi lễ, ban tổ chức chúng tôi đã phát cho mỗi vị khách một con số may mắn. Sau đây, tôi sẽ quay số và chọn ra 5 vị khách may mắn nhất ngày hôm nay lên sân khấu để nhận những phần quà của chương trình.

Vâng, tôi xin được phép đọc con số đầu tiên, xin chúc mừng vị khách mang số 12 lên sân khấu.. tiếp theo là 4 con số còn lại.

Vừa rồi là một phần chơi nho nhỏ , những vị khách chưa có quà cũng đừng lo lắng bởi chúng tôi cũng đã dành ra những phần quà khác cho các bạn. Xin cảm ơn quý vị đã tham gia trò chơi.)

Nhân viên chuẩn bị quà

Nhân viên kỹ thuật trình chiếu màn hình LED

8 10:15 – 10:20 KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH – MC tuyên bố bế mạc chương trình, cảm ơn ban tổ chức và đại diện công trình, các vị đại biểu khách mời đã đến tham dự chương trình và chúc các vị đại biểu sức khỏe, hạnh phúc; chúc công trình khánh thành tốt đẹp

– Xin mời khách mời lên sân khấu chụp hình lưu niệm

(MC script: Kính thưa các vị đại biểu, các vị khách quý, buổi lễ khai trương ngày hôm nay đã kết thúc, một lần nữa, thay mặt ban tổ chức, tôi xin cảm ơn sự có mặt đầy đủ của các khách mời để chương trình của chúng tôi thành công rực rỡ. Xin chúc quý công trình khánh thành mở ra khởi đầu tốt đẹp, ngày càng phát triển hơn nữa. Xin chân thành cảm ơn!

Sau đây, tôi xin mời các quý vị đại biểu cùng các khách mời lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm để chúng ta có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày hôm nay.)

MC kết thúc buổi lễ

Nhân viên media chụp ảnh

 

Trên đây là mẫu kịch bản tổ chức chương trình lễ khánh thành công trình. Quý bạn đọc có thể tham khảo và chỉnh sửa cho phù hợp với quy cách tổ chức của đơn vị mình. Để có thể biết thêm thông tin và cần tư vấn, hãy liên hệ với Wonder tour để chúng tôi có thể tư vấn chi tiết nhất cho quý vị!

——————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Website: https://wondertour.vn/

Hotline: 093 172 27 77

 

 

 

Biên tập sự kiện - Hải Yến



    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều