Mẫu kịch bản chương trình Lễ động thổ chuyên nghiệp

04/04/2023 18:24 +07 - Lượt xem: 5336

Việc tổ chức Lễ động thổ là một khâu rất quan trọng trong quá trình phát triển một dự án, vì nó là cơ hội để khởi động dự án và tạo...

Việc tổ chức Lễ động thổ là một khâu rất quan trọng trong quá trình phát triển một dự án, vì nó là cơ hội để khởi động dự án và tạo niềm tin cho các bên liên quan về tiến độ và tiềm năng của dự án.

Lễ động thổ cũng có thể giúp kết nối các bên liên quan trong dự án, từ các nhà đầu tư, lãnh đạo địa phương, nhân viên và cộng đồng địa phương. Điều này có thể góp phần tạo ra một sự đồng thuận chung về tầm nhìn, mục tiêu và cách tiếp cận của dự án.

Ngoài ra, việc tổ chức lễ động thổ cũng là cơ hội để chia sẻ thông tin về dự án với cộng đồng địa phương, tăng cường sự đồng cảm và hỗ trợ từ cộng đồng, từ đó giúp tăng khả năng thành công của dự án.

Do đó, việc tổ chức sự kiện lễ động thổ là rất quan trọng và nên được chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo thành công và hiệu quả của sự kiện. Một mẫu kịch bản chuyên nghiệp cho chương trình là một trong những yếu tố then chốt giúp cho chương trình diễn ra thành công, bài đọc này Wondertour sẽ cung cấp cho các bạn Mẫu kịch bản chương trình Lễ động thổ chuyên nghiệp để bạn đọc tham khảo:

 

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/04/mau-kich-ban-chuong-trinh-le-dong-tho-chuyen-nghiep-wondertour-vn-300x201.jpg

 

STT Thời lượng Nội dung từng phần Ghi chú
1 30 phút Đón tiếp khách mời: 

  • PG, lễ tân nhận thiệp mời từ khách mời và hướng dẫn khách vào vị trí ngồi
  • Đại diện công ty thường trực đón tiếp khách VIP 
Nhạc nền 
2 5 phút Lời chào mừng: MC bắt đầu chương chương trình bằng lời chào nồng nhiệt tới quan khách Nhắc nhở khách mời ổn định chỗ ngồi

Gửi lời chào tới khách mời và giới thiệu lý do sự kiện 

3 5 phút Văn nghệ chào mừng Đội biểu diễn trình diễn tiết mục, thu hút sự chú ý của khách mời lên sân khấu
4 5 phút  Phát biểu khai mạc chương trình  Người đại diện dự án có thể phát biểu khai mạc để giới thiệu về dự án và ý nghĩa của sự kiện.
5 5 phút Phát biểu của lãnh đạo  Nội dung phát biểu để thảo luận về quá trình chuẩn bị và phát triển của dự án, cũng như những lợi ích mà dự án sẽ mang lại cho cộng đồng và kinh tế địa phương.
6 10 phút Lễ động thổ: người đại diện của dự án sẽ cắt băng hoặc đào đất để chính thức khởi động dự án. PG phụ trách mang những dụng cụ lên cho người đại diện để phục vụ cho việc cắt băng/đào đất  

Nhạc nền 

7 5 phút Giới thiệu đội ngũ trong dự án  MC giới thiệu với khách mời về những gương mặt góp mặt trong dự án 
8 10 phút Phát quà và trao giải: Phía công ty sẽ chuẩn bị những phần quà dành dành cho khách mời tới tham dự
PG phụ trách mang quà lên sân khấu tặng Nhạc nền
9 10 phút Chụp ảnh kỷ niệm MC hướng dẫn người tham gia lên sân khấu chụp ảnh 
10 5 phút Kết thúc chương trình: Người đại diện dự án gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp tới khách mời 

 

Trên đây là Mẫu kịch bản chương trình Lễ động thổ chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp bạn có mong muốn được tổ chức một sự kiện Lễ động thổ hiệu quả và thành công, vui lòng liên hệ Wondertour để được tư vấn nhiệt tình và miễn phí. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Wondertour cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

 

Thông tin liên hệ

Wondertour

Hotline: 0931.722.777 

 

                                                                                                                               Chuyên viên tổ chức sự kiện – Diệu Thúy

 

 




    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều