Mẫu kịch bản đầy đủ nhất cho sự kiện Lễ khánh thành doanh nghiệp

10/04/2023 20:20 +07 - Lượt xem: 10582

Lễ khánh thành là một trong những sự kiện quan trọng trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Đây là dịp để công bố cho công chúng...

Lễ khánh thành là một trong những sự kiện quan trọng trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Đây là dịp để công bố cho công chúng biết rằng doanh nghiệp đã hoàn thành xong các công trình mới và chuẩn bị sẵn sàng để hoạt động. Việc tổ chức sự kiện Lễ khánh thành cũng mang lại nhiều lợi ích như sau: 

  • Tạo niềm tin và uy tín cho doanh nghiệp: Lễ khánh thành giúp cho doanh nghiệp tạo ra niềm tin và uy tín đối với khách hàng, đối tác và cộng đồng. Nó cho thấy doanh nghiệp đã hoàn thành xong các công trình mới và sẵn sàng để hoạt động.
  • Quảng bá thương hiệu và sản phẩm:  Đây là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện tại.
  • Tạo dấu ấn đẹp với khách hàng và đối tác: Sự kiện này cho phép doanh nghiệp thể hiện tình cảm của mình tới khách hàng và đối tác thông qua các hoạt động như trình diễn nghệ thuật, tiệc tùng hoặc các phần thưởng và giải thưởng.
  • Tạo sự gắn kết và động viên đội ngũ nhân viên: Lễ khánh thành cũng là dịp để đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp cảm thấy được động viên và tạo sự gắn kết với công ty. Nhân viên sẽ cảm thấy tự hào về việc là một phần của doanh nghiệp và đặc biệt là những người đã tham gia vào việc hoàn thành các công trình mới.

 

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/04/mau-kich-ban-day-du-nhat-cho-su-kien-le-khanh-thanh-doanh-nghiep-wondertour-300x200.jpg

 

Để tổ chức một buổi lễ khánh thành vạn sự khởi đầu nan thành công mỹ mãn thì không thể thiếu được mẫu kịch bản tổ chức khánh thành. Tại bài viết này, Wondertour sẽ cung cấp cho quý vị bạn đọc Mẫu kịch bản đầy đủ nhất để tổ chức sự kiện Lễ khánh thành cho doanh nghiệp. Cụ thể một bản mẫu để buổi lễ khánh thành được trọn vẹn sẽ bao gồm như sau:

STT Thời lượng Nội dung từng phần Ghi chú
1 30 phút Đón tiếp khách mời PG, lễ tân nhận thiệp mời từ khách mời và hướng dẫn khách vào vị trí ngồi

Đại diện công ty thường trực đón tiếp khách VIP 

(Nhạc nền)

2 5 phút Khai mạc chương trình  MC nhắc nhở khách mời ổn định chỗ ngồi

Gửi lời chào tới khách mời và giới thiệu lý do sự kiện 

3 5 phút Đại diện doanh nghiệp phát biểu Người đại diện doanh nghiệp (thường là Chủ tịch hoặc Giám đốc) sẽ phát biểu để tuyên bố sự hoàn thành của công trình, cảm ơn những người đã đóng góp và nhấn mạnh vai trò của công trình đối với doanh nghiệp.
4 15 phút Lễ cắt băng khánh thành  Đây là hoạt động chính trong lễ khánh thành. Doanh nghiệp nên chuẩn bị một thanh băng đầy trang trọng để cắt, và đặt nó ở một vị trí trọng yếu nhất của tòa nhà hoặc công trình.
5 15 phút Tiết mục múa lân Việc biểu diễn múa lân trong lễ khánh thành không chỉ giúp tăng bầu không khí sôi động của sự kiện, mà nó còn giúp mang đến sự may mắn và phú quý cho doanh nghiệp mới đi vào hoạt động. 
6 30 phút Tiệc khánh thành  Sau lễ khánh thành, một bữa tiệc thường được tổ chức để kỷ niệm và chia sẻ niềm vui với các khách mời. Tùy vào địa điểm, quy mô sự kiện mà doanh nghiệp nên lên kế hoạch cho thực đơn và cách bố trí tiệc sao cho phù hợp với không gian và sự kiện
7 10 phút Bế mạc chương trình MC sẽ thay mặt người chủ trì phát ngôn bế mạc buổi lễ. Đồng thời cảm ơn sự có mặt của những quan khách mời đã đến chung vui.

Chụp ảnh lưu niệm

Tặng quà lưu niệm cho khách 

 

Vậy là chúng ta đã được tìm hiểu rõ về những hoạt động cần thiết diễn ra trong một buổi lễ khánh thành thông qua mẫu kịch bản hấp dẫn được Wondertour cung cấp. Nếu doanh nghiệp bạn có mong muốn được tổ chức một sự kiện Lễ động thổ hiệu quả và thành công, vui lòng liên hệ Wondertour để được tư vấn nhiệt tình và miễn phí. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Wondertour cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

 

Thông tin liên hệ

Wondertour

Hotline: 0931.722.777 

 

                                                                                                                             Chuyên viên tổ chức sự kiện – Diệu Thúy

 

 




    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều