Mẫu kịch bản sự kiện tri ân khách hàng chuyên nghiệp

14/03/2023 13:31 +07 - Lượt xem: 15186

Khách hàng là nhân tố đóng vai trò quyết định đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Do vậy, hằng năm, các công ty, doanh nghiệp đều...

Khách hàng là nhân tố đóng vai trò quyết định đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Do vậy, hằng năm, các công ty, doanh nghiệp đều tổ chức hội nghị tri ân khách hàng để thể hiện sự trân trọng và niềm cảm kích với các đối tác, nhà cung cấp, nhà phân phối… đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Có thể nói, hội nghị tri ân khách hàng là dịp để đại diện doanh nghiệp có thể gặp mặt trực tiếp khách hàng, là các đối tác, nhà cung cấp, nhà phân phối… để bày tỏ lời cảm ơn chân thành. Điều này sẽ giúp khách hàng nhận thấy tầm quan trọng của họ đối với doanh nghiệp và thái độ quan tâm, tôn trọng của doanh nghiệp đối với họ. Nhiều đơn vị đã thành công trong việc dẫn dắt một khách thông thường thành khách hàng tiềm năng và dần trở thành khách hàng thân thiết của đơn vị.

https://wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/03/hoi-nghi-tri-an-khach-hang-wondertour-300x200.jpg

Hơn thế nữa, sự kiện còn là dịp để doanh nghiệp tự khẳng định bản thân, nâng cao hình ảnh và thương hiệu trước công chúng. Đây là phương thức marketing đặc biệt hữu hiệu hiện nay.

Vậy để tổ chức một sự kiện tri ân khách hàng thành công, tầm quan trọng của việc xây dựng kịch bản sự kiện là không thể bỏ qua, ý tưởng tổ chức là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến sự thành công và sáng tạo của sự kiện. Do vậy, việc lên ý tưởng và xác định chủ đề đều được thực hiện bởi những chuyên gia event có nhiều năm kinh nghiệm. 

Khi đến với Wondertour, khách hàng sẽ được cung cấp các mẫu kịch bản sự kiện tri ân khách hàng đã được đội ngũ chuyên gia của công ty xây dựng phù hợp theo từng nhu cầu đưa ra. Để bạn đọc hiểu rõ hơn về cách xây dựng một kịch bản sự kiện tri ân khách hàng, dưới đây là một mẫu kịch bản được chúng tôi tổng hợp lại, các bạn có thể tham khảo và hãy liên hệ với Wondertour để được nhận một kịch bản sự kiện tri ân khách hàng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình:

STT Thời lượng Nội dung Phụ trách Ghi chú 
1 30 phút Kiểm soát khách mời, người tham dự

Checkin cùng backdrop và standee

Ổn định chỗ ngồi cho người tham gia

2 PG 

Đại diện doanh nghiệp 

PG xin lại giấy mời, đón tiếp và hướng dẫn khách check-in, chụp ảnh tại photobooth (nếu có) 

Đại diện doanh nghiệp đón tiếp khách VIP 

Nhạc nền

2 5 phút Văn nghệ chào mừng  Đội múa/nhảy/hát 
3 5 phút Khai mạc chương trình MC MC tuyên bố mục đích  chương trình, giới thiệu khách mời, đại biểu tham dự. 
4 5 phút Trình chiếu video  Bộ phận kỹ thuật Video về những thành tựu của doanh nghiệp trong thời gian vừa qua
5 10 phút Đại diện doanh nghiệp phát biểu Người đại diện  Người đại diện gửi lời cảm ơn đến khách hàng, giới thiệu các phần nội dung khác (kế hoạch tương lai, …)
6 10 phút Đại diện khách hàng phát biểu  Đại diện khách hàng Nhạc nền 
7 15 phút Khách mời giao lưu MC MC mời khách hàng tham quan sản phẩm, dịch vụ

 

8 3 phút  Phát biểu khai tiệc Đại diện doanh nghiệp Nhạc nền khi phát biểu 
9 45 phút Khai tiệc  Hậu cần Khách mời dùng tiệc, trao đổi thông tin  
10 15 phút Tổ chức Minigame  MC, Hậu cần Khuấy động không khí sự kiện 
11 10 phút Bế mạc sự kiện MC, Đại diện doanh nghiệp, PG Trao quà tặng cho khách mời, đại diện doanh nghiệp phát biểu kết thúc sự kiện
Nhạc nền lúc trao quà 
12 10 phút  Khách mời tự do check-in, chụp ảnh Bộ phận media 

 

Trên đây là mẫu kịch bản sự kiện tri ân khách hàng dành cho bạn đọc tham khảo. Trong quá trình triển khai kịch bản có thể được bổ sung, thay đổi tùy theo quy mô, ngân sách của từng sự kiện. Hãy sử dụng buổi tiệc tri ân khách hàng này để mang đến những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ cho khách hàng và khiến họ hài lòng bằng cách liên hệ Wondertour – Doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ trong việc tổ chức tour du lịch, tour giáo dục, tổ chức các sự kiện hội nghị, teambuilding.

 

Thông tin liên hệ

Wondertour

Hotline: 0931.722.777 

Chuyên viên tổ chức sự kiện – Diệu Thúy 

 




    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều