Công ty bất động sản Amber Asset Management cảm ơn Wondertour về chuyến đi tuyệt vời tại Đồ Sơn, Hải Phòng.

16/08/2023 09:57 +07 - Lượt xem: 11320

Lời đầu tiên xin gửi lời chào và lời chúc thành đạt đến quý công ty Wondertour.

Đầu tiên, chúng tôi rất ấn tượng bởi hướng dẫn viên và nhân viên tại Wondertour rất vui vẻ, nhiệt tình và thân thiện hướng dẫn đoàn trong suốt chương trình tour. Nhân viên Wondertour rất chu đáo trong việc tạo ra chương trình chất lượng đến với khách hàng chúng tôi. Hướng dẫn viên nhắc nhở các thành viên trong đoàn về giờ giấc, chương trình tham quan từ lúc chuẩn bị khởi hành. Sau chuyén tour chúng tôi cảm nhận hướng dẫn viên của nhà Wondertour đã trang bị đày đủ kiến thức, sự chuyên nghiệp trong công việc như thế nào.

Đồ Sơn – điểm đến vô cùng hấp dẫn với bãi biển tuyệt đẹp, nơi đây có sự kết hợp giữamột bên là núi non, với hàng ngàn cây phi lao, thông, cọ, … còn một bên là biển cả mênh mông đỏ màu phù sa tạo nên một phong cảnh “non nước hữu tình”. Cát ở Đồ Sơn có màu đỏ hồng vào lúc hoàng hôn, nhưng lại óng vàng vào buổi sáng, như có sự giao thoa giữa trời và đất.

Điểm nổi bật không thể bỏ lỡ trong chương trình:

  • Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Dream Dragon Resort đẳng cấp 5* tại Đồ Sơn, Hải Phòng
  • Đắm chìm trong không gian sống lý tưởng, hài hòa với thiên nhiên rộng mở, bao la không gian của biển và núi.
  • Bứt phá cùng chương trình Teambuilding, gắn kết tinh thần đồng đội
  • Hòa mình vào không khí Gala Dinner với nhiều tiết mục hấp dẫn dành riêng cho Qúy đoàn

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT

NGÀY 01: HÀ NỘI – DREAM DRAGON RESORT   (ĂN TRƯA, ĂN TỐI)

12h00: Xe và HDV công ty Wondertour đón khách tại điểm hẹn để di chuyển đi Đồ Sơn.

Trên đường đi đoàn sẽ dừng chân ăn sáng tại điểm nghỉ (chi phí ăn sáng tự túc), sau đó đoàn tiếp tục di chuyển đến bãi biển Đồ Sơn.

14h30: Qúy khách lên xe và di chuyển về Dream Dragon Resort để làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi.

Chiều: Qúy khách tự do tắm biển hoặc trải nghiệm các tiện ích trong khu resort hoặc di chuyển ra khu du lịch Đồi Rồng để trải nghiệm các trò chơi: Sân golf, Bãi tắm Rồng,…. (Chi phí tự túc).

18h00: Qúy khách lên xe và di chuyển đi ăn tối tại nhà hàng ở trung tâm thành phố Hải Phòng. Sau khi ăn xong, Qúy khách về Resort nghỉ ngơi và tự do dạo biển, vui chơi.

Nghỉ đêm tại resort tiêu chuẩn 5 sao Đồ Sơn.

 

NGÀY 02: DREAM DRAGON RESORT – TEAM BUILDING – GALA DINNER

                                                                                                  (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

 

06h30 – 07h00: Quý khách thức dậy, ngắm bình mình trên biển Đồ Sơn. Sau đó, quý khách di chuyển đến nhà hàng của resort để dùng bữa sáng.

07h00 – 08h30: Qúy khách di chuyển ra bãi biển để tham gia chương trình Team Building do

Wondertour tổ chức với những hoạt động ý nghĩa và bất ngờ nhất dành riêng cho Quý đoàn.

Kết thúc chương trình team building, quý khách quay trở lại phòng tại resort để nghỉ ngơi.

11h00: Quý khách di chuyển đến nhà hàng ở Đồ Sơn để dùng bữa trưa, sau đó quay lại phòng tại resort để nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách tự do thư giãn tại bể bơi tham quan, đi dạo khám phá resort và Đồ Sơn đồng thời chuẩn bị chu đáo cho các tiết mục đặc sắc vào buổi tối Gala Dinner.

17h30: Quý khách di chuyển đến địa điểm tổ chức đêm tiệc Gala Dinner với chủ đề “ONE TEAM – ONE DREAM” hoành tráng và đầy cảm xúc tại Dream Dragon Resort. Quý khách tham gia chương trình với sân khấu ấn tượng cùng giàn âm thanh sống động do công ty Wondertour tổ chức với những phần quà hấp dẫn sẽ dành cho những ai may mắn nhất trong Tour Du Lịch lần này.

Sau chương trình Gala Dinner quý khách có thể tự do tham quan, đi dạo ngắm biển Đồ Sơn về đêm.

Nghỉ đêm tại Resort tiêu chuẩn 5 sao ở Đồ Sơn!

NGÀY 03: DREAM DRAGON RESORT – HÀ NỘI              (ĂN SÁNG, ĂN TRƯA)

 

07h00 – 08h00: Quý khách ăn sáng buffet tại Resort.

Sau bữa sáng, Qúy khách có thể sử dụng xe đạp để dạo quanh ngắm cảnh khu Resort.

Tiếp theo, quý khác tự do tham quan, khám phá, mua sắm hải sản và đặc sản Hải Phòng về làm quà cho gia đình, bạn bè và người thân.

10h00-10h30: Quý khách làm thủ tục trả phòng Resort.

11h00-11h30: Xe đưa Quý khách đi ăn trưa tại nhà hàng trung tâm thành phố Hải Phòng, sau đó quý khách nghỉ ngơi tại chỗ.

13h00: Quý khách di chuyển lên xe quay trở về Hà Nội. Trên đường đi, đoàn ghé trạm dừng chân, mua sắm thêm các đặc sản về làm quà cho người thân, bạn bè.

16h00: Quý khách có mặt tại Hà Nội, xe và HDV đưa đoàn cán bộ về lại điểm hẹn ban đầu, chia tay và hẹn gặp lại quý đoàn trong những hành trình tiếp theo.

Mặc dù thời tiết hôm bắt đầu chuyến hành trình có chút mưa, quang đường di chuyển 2 tiếng nhưng không làm cho chúng tôi thấy mệt mỏi. Những câu chuyện, bài hát, những trò chơi khuấy động không khí trên xe làm cho đoàn chúng tôi quên hết sự mỏi mệt.

Hơn thế nữa, chương trình team building đầy những trò chơi sối động, chương trình Gala Dinner hấp dẫn. Với đoàn chúng tôi, chuyến đi vừa qua là những khoảnh khắc tuyệt vời. Chúng tôi được Wondertour kết nối với nhau đi tham quan, ăn những món ngon nơi Đồ Sơn.

Đoàn Amber xin gủi lời cảm ơn sâu sắc đến Wondertour đã đông hành cùng chúng tôi tỏng suốt chuyến đi vừa qua, cảm ơn công ty đã hỗ trợ và giúp chúng tôi có một chuyến đi đáng nhớ và vui vẻ như vậy. Lời cuối cùng, tôi xin chúc quý công ty gặt hái được nhiều thành công và luôn giữ vững thương hiệu và ấn tượng trong lòng du khách.

 




    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều