Chương trình từ thiện xanh bền vững đến bản Hang Đá Sapa

14/08/2023 09:23 +07 - Lượt xem: 15126

Bản Hang Đá Sapa có lẽ là một điểm đến còn khá mới mẻ với nhiều du khách. Bởi khi nhắc đến những bản làng ở Sapa, cái tên Cát Cát, Tả Van, Lao Chải,… luôn hiện lên đầu tiên. Tuy nhiên nếu có dịp đến với thôn Hầu Chư, xã Hầu Thào, bạn sẽ được khám phá Bản Hang Đá xinh đẹp.

Chuyến từ thiện đến bản Hang Đá do nhà từ thiện Lê Khánh tổ chức với sự phối hợp tổ chức và kêu gọi tham gia bởi diễn giả Lê Công Năng – CEO Wondertour và học viện M&E.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/08/wondertour-trao-yeu-thuong-den-ban-lang-225x300.jpg

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/08/ho-tro-nhung-ban-lang-vung-cao-300x169.jpg

Hành trình “Từ thiện xanh bền vững đến bản Hang Đá Sapa” đã trao tặng những phần quà ý nghĩa đến đời sống nhân dân nơi đây. Những phần quà nhỏ nhưng thấm đượm bao tình yêu thương, chia sẻ, đùm bọc dành cho các bạn học sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những món quà vô cùng ý nghĩa, là niềm động viên tinh thần to lớn đối với người dân và các bạn học sinh nhỏ vùng cao này.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/08/chi-be-em-nho-225x300.jpg https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/08/anh-le-cong-nang-trao-mon-qua-den-tung-em-nho-169x300.png

Tham gia chương trình, công ty Wondertour cùng các nhà hảo tâm đã hỗ trợ tặng 400 suất quà cho các em học sinh ở bản Hang Đá, xã Hầu Thào, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/08/tgd-le-cong-nang-phat-qua-cung-moi-nguoi-225x300.jpg

Với tinh thần tương thân tương ái, thông cảm và chia sẻ những khó khăn đến cộng đồng. Wondertour luôn dành một phần ngân sách cho các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ các em nhỏ ở vùng khó khắn. Mặc dù về vật chất chưa thật nhiều, nhưng về tinh thần thì đó là cả tấm lòng của Wondertour cũng như những nhà hảo tâm đã có đóng góp cho chuyến đi lần này.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/08/cung-wondertour-trao-yeu-thuong--169x300.jpg

Chương trình đã diễn ra thành công trong không khí ấm áp, xúc động thấm đượm tình người. Wondertour hy vọng rằng các em nhỏ sẽ luôn được vui vẻ, hạnh phúc. Cảm ơn các nhà hảo tâm, anh chị em trong đoàn đã tham gia tình nguyện, đóng góp và hỗ trợ cho chương trình.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/08/anh-duong-huu-toan-trao-mon-qua-den-tan-tay-cac-em-nho-169x300.png https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/08/dem-nu-cuoi-den-cho-tre-em-vung-cao-225x300.jpg

Hy vọng sẽ có nhiều hơn những chuyến thiện nguyện giúp đỡ những bạn nhỏ vùng cao khó khăn – xin cảm ơn, xin chúc anh chị hảo tâm có nhiều sức khỏe và có thêm nhiều chương trình thiện nguyện đẻ lan tỏa những điều tuyệt vời này đến muôn nơi.

https://www.wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/08/trao-yeu-thuong-dua-nu-cuoi-den-voi-vung-cao-169x300.jpg

Cảm ơn chuyến hành trình “Từ thiện xanh bền vững đến bản Hang Đá Sapa” đã tiếp thêm hành trình thiện nguyện đầy ắp yêu thương và chắc chắn chương trình này sẽ còn được tiếp nối cho những năm tháng sau này. Chúng tôi sẽ lại lên đường đến mọi miền Tổ quốc để lan tỏa lòng nhân ái tới mọi nơi, để thấy rằng hành tình tuổi trẻ thật ý nghĩa biết bao.

 

Chuyên viên SEO Tuyết Bùi



    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều