Tập thể giáo viên Trường tiểu học Hoàng Đông, Hà Nam với chuyến đi Thung Nai - Đền Thác Bờ

19/02/2024 17:49 +07 - Lượt xem: 3206

Lời đầu tiên xin gửi lời chào và lời chúc thành đạt đến quý công ty Wondertour.

Chúng tôi, tập thể giáo viên Trường tiểu học Hoàng Đông, Hà Nam xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể nhân viên của công ty đã tổ chức một chuyến du lịch tuyệt vời đến với Thung Nai – Đền Thác Bờ.

Tập thể giáo viên Trường tiểu học Hoàng Đông, Hà Nam với chuyến đi Thung Nai - Đền Thác Bờ

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT

NGÀY 01: HÀ NỘI – THUNG NAI – ĐỀN CHÚA THÁC BỜ – ĐỀN BỒNG LAI  – HÀ NỘI (Ăn Trưa)

06h30: Xe và Hướng dẫn viên của Công ty du lịch WonderTour đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành chuyến hành trình tâm linh đầu năm. Trên đường đi quý khách dừng nghỉ tự túc ăn sáng (chi phí tự túc)

09h00: Đến Bến tàu Thung Nai, Thuyền đón Quý khách đi tham quan . Quý khách sẽ được hòa mình với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ giữa núi rừng Thung Nai được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn của Hòa Bình. 

Thuyền cập bến, Quý khách lên tham quan và làm lễ tại Đền Thác Bờ – Nơi thờ bà chúa Thác Bờ là Đinh Thị Vân người dân tộc Mường và một bà người dân tộc Dao (không rõ tên). Tương truyền, 2 bà đã có công giúp vua Lê Lợi vượt thác Bờ tiến quân lên Mường Lễ, Sơn La dẹp loạn đảng Đèo Cát Hãn. Sau khi mất, 2 bà thường hiển linh giúp dân vượt thác an toàn, phù hộ cho trăm dân trong vùng mưa thuận, gió hoà nên nhân dân đã phong 2 bà làm thánh và lập đền thờ phụng.

11h30: Thuyền đưa Quý khách về lại bến, sau đó xe đưa Quý khách đến nhà hàng và thưởng thức bữa trưa. 

Sau bữa trưa: Xe đón Đoàn tiếp tục hành trình tham quan và chiêm bái tại Đền Bồng Lai thờ Cô Đôi Thượng Ngàn,  và hệ thống các hang động tại nơi đây như: Động Không Đáy, Động Hoa Sơn Thạch, Động Phong Sơn… sau đó vào thăm quan chụp hình tại Động Thiên Thai – một trong những động đẹp nhất của miền Bắc.

15h30: Quý khách lên xe về l Hà Nội

19h00: Về tới điểm đón ban đầu, HDV chia tay và chào tạm biệt Quý khách, hẹn gặp quý khách vào những chương trình tour tiếp theo, xin cảm ơn ! 

Lịch trình chi tiết và hướng dẫn viên mà công ty đã sắp xếp đem mang lại những không khí vui vẻ. Từ việc tham quan Đền Thác Bờ, nơi thờ bà chúa Thác Bờ với câu chuyện lịch sử hấp dẫn, đến việc khám phá Đền Bồng Lai và các hang động độc đáo tại địa điểm này, mỗi hoạt động đều là trải nghiệm khám phá và kích thích.

Đặc biệt, hướng dẫn viên rất nhiệt tình đảm bảo mọi thành viên trong đoàn đều có một chuyến đi tuyệt vời. Sự am hiểu về địa điểm và lịch sử cùng với khả năng giao tiếp đã làm cho mỗi chuyến đi trở nên thú vị hơn. Chuyến đi rất thú vị và an toàn. Nhân viên phục vụ tại nhà hàng cũng rất chu đáo và thân thiện, bữa trưa ngon miệng và thoải mái sau một buổi tham quan mệt mỏi.

Tập thể giáo viên Trường tiểu học Hoàng Đông, Hà Nam với chuyến đi Thung Nai - Đền Thác Bờ

Tập thể giáo viên Trường tiểu học Hoàng Đông, Hà Nam với chuyến đi Thung Nai - Đền Thác Bờ

Tập thể giáo viên Trường tiểu học Hoàng Đông, Hà Nam với chuyến đi Thung Nai - Đền Thác Bờ

Không thể không nhắc đến cảnh đẹp tuyệt vời nơi đây. Khung cảnh hùng vĩ, thiên nhiên tươi đẹp đã làm say đắm trái tim mỗi người. Lịch trình du ngoạn với khung cảnh đầy thơ mộng cùng các điểm tham quan linh thiêng như Đền Chúa Thác Bờ, Đền Bồng Lai, động Thiên Thai, Không Đáy…, Chúng tôi có những giây phút thư giãn ý nghĩa cùng nhau sau một năm miệt mài giảng dạy.

Đoàn muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể nhân viên của công ty đã đồng hành trong chuyến đi vừa qua. Sự hỗ trợ và sự nhiệt tình của quý công ty đã làm cho chúng tôi có một kỳ nghỉ đáng nhớ và vui vẻ.

Cuối cùng, chúng tôi xin chúc công ty WonderTour luôn gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. Hy vọng rằng quý công ty sẽ tiếp tục giữ vững thương hiệu, ấn tượng tích cực trong lòng du khách và chúng tôi chắc chắn sẽ giới thiệu công ty này cho bạn bè, người thân của mình.

 

 




    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều