Mẫu kịch bản Teambuilding bãi biển thu hút nhất trong mùa hè 2023

11/03/2023 13:01 +07 - Lượt xem: 9690

Hiện nay xu hướng sử dụng các tour Teambuilding đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm giải pháp tốt nhất để xây nên sự kết...

Hiện nay xu hướng sử dụng các tour Teambuilding đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm giải pháp tốt nhất để xây nên sự kết nối mạnh mẽ giữa các thành viên trong doanh nghiệp. Tour Teambuilding là hoạt động có thể tổ chức ở tất cả mọi nơi như: bãi biển, khu vực sông nước, núi non, sân chơi rộng, rừng hay trong nhà,…  Các chuyến du lịch động viên nhóm sẽ là công cụ quý giá giúp cải thiện hiệu suất làm việc trong công ty. Vì vậy việc xây dựng một mẫu kịch bản Teambuilding cũng đòi hỏi sự quan tâm và tỉ mỉ đến từng hoạt động trong chương trình, bởi Teambuilding không chỉ là sự vui chơi thư giãn, sâu bên trong đó còn có ý nghĩa lớn lao đối với quá trình xây dựng đội ngũ vững chắc trong doanh nghiệp. 

Trước hết chúng ta cần nắm rõ những mục đích mà Teambuilding mang lại:

  • Phá vỡ bức tường ngăn cách giữa các thành viên.
  • Tạo ra niềm tự hào khi được làm việc tại công ty.
  • Khẳng định tầm quan trọng của làm việc nhóm/teamwork.
  • Xây dựng lòng tin và hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển.
  • Lên tinh thần cho những dự án mới.
  • Trải nghiệm và xây dựng văn hóa công ty.

https://wondertour.vn/wp-content/uploads/2020/08/teambuilding-nha-trang-300x200.jpg

Kịch bản Teambuilding bãi biển là gì?
Đây chính là sản phẩm của các công ty cung cấp dịch vụ Teambuilding đem tới cho khách hàng. Sản phẩm này đã được văn bản hóa thành các đầu mục nội dung chi tiết nằm trong các phần của chương trình Teambuiding để khách hàng có thể lựa chọn cho mình một kịch bản phù hợp nhất . Có được kịch bản Teambuilding giúp cho người tham gia nắm bắt được hoạt động cụ thể diễn trong chương trình, địa điểm triển khai,…

Ngay trong mùa hè 2023 này, Wondertour sẽ đưa ra mẫu kịch bản Teambuilding bãi biển thu hút nhất, bên cạnh đó đơn vị Wondertour cam kết tổ chức tour Teambuilding diễn ra một cách có hiệu quả nhất đối với đội nhóm của bạn:

STT Nội dung Ghi chú 
1 Tập hợp mọi người vào khu vực chơi Teambuilding
2 Phân chia các đội chơi theo màu áo
Giải thích luật chơi 
Có thể phân chia số lượng các đội chơi tùy theo mục đích
3 Tổ chức các trò chơi Teambuilding
Chiếc hài vạn dặm (Đề cao tinh thần đoàn kết, không sợ gian nan thử thách)
Đưa nước về nguồn (Nâng cao sự vận động đối với những nhân viên có thói quen ngồi làm việc lâu)Chuyển động không ngừng (nêu cao sự nỗ lực của nhóm cá nhân) 

 

Vai trò của các game trong chương trình teambuilding là vô cùng quan trọng và là một trong những yếu tố tiên quyết giúp chương trình teambuilding được thành công. Có thể linh hoạt lựa chọn các game cho phù hợp với như cầu của hội nhóm.
4 Xếp chữ trên bãi biển (tên công ty, tên chương trình,…) Dùng Flycam để chụp và quay. Ẩn sâu trong hoạt động này chính là niềm tự hào của nhân viên đối với đơn vị mà mình đang công tác.
5 Tổ chức đường chạy Color me run  Đường đua sắc màu với 5 mảng màu chính tại các trạm dừng khác nhau phủ lên quần áo, từ đầu đến chân.
6 Tận hưởng EDM tại sân khấu âm nhạc chính ở cuối đường đua  Sau quãng thời gian vận động sẽ là khoảnh khắc người tham gia được tận hưởng và đắm mình trong âm nhạc
7 Tổ chức tiệc BBQ trên bãi biển  Đồ dùng cần thiết được chuẩn bị sẵn , đảm bảo an toàn trong thời gian tiệc diễn ra. 
8

Khách mời di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi

 

Trên đây là mẫu kịch bản teambuilding bãi biển được cung cấp bởi Wondertour, vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức. Mong rằng mẫu kịch bản Teambuilding bãi biển trên sẽ giúp được nhiều doanh nghiệp có sự lựa chọn tốt nhất cho hoạt động Teambuilding của mình.

Wondertour luôn đồng hành cùng Quý khách hàng trong việc tổ chức tour du lịch, tour giáo dục, tổ chức các sự kiện teambuilding.

Thông tin liên hệ

Wondertour

Hotline: 0931.722.777 

Chuyên viên tổ chức sự kiện – Diệu Thúy 

 




    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều