TEAM BUILDING CHỦ ĐỀ “HÀO KHÍ ĐÔNG A” HOT NHẤT 2023

17/03/2023 09:12 +07 - Lượt xem: 12588

Lịch sử Việt Nam đã ghi nhận biết bao cuộc chiến đấu chống quân xâm lược, bảo vệ quốc gia và vùng lãnh thổ. Những cuộc kháng chiến anh dũng, kiên cường, thể hiện tinh thần yêu nước, kết tinh chí khí anh hùng của những con người mang trong mình dòng máu Lạc Hồng đáng tự hào. Trong số những cuộc đấu tranh đầy dũng khí ấy, không thể kể tới nét son oanh liệt trong lịch sử – hào khí Đông A, phản ánh hào khí ngất trời của triều đại nhà Trần vào thế kỉ XIII.

Hào khí Đông A được xem là sản phẩm của một thời đại lịch sử vàng son với khí thế chiến đấu hào hùng. Đây chính là kết tinh của sức mạnh toàn dân, bùng lên sức mạnh dân tộc, biểu hiện của hào khí Đông A chính là lòng yêu nước nồng nàn, tinh thần tự lập, tự cường, khát vọng lập công giúp nước, quyết chiến quyết thắng mọi kẻ thù. Hào khí Đông A chính là hào khí của thời Nhà Trần. 

Teambuilding “Hào khí Đông A”

Lấy cảm hứng từ câu chuyện lịch sử của Hào khí Đông A, Wonder Tour đã sáng tạo kịch bản Team building với chủ đề “Hào khí Đông A” dành riêng cho các doanh nghiệp. Với mục đích tạo ra một hành trình giúp các thành viên gần gũi, hiểu nhau và cùng nhau vượt qua các thách thức. Mỗi hành trình đều có các thử thách mà người chơi phải vận dụng sức lực, trí lực, đoàn kết tập thể để xuất sắc vượt qua và mỗi hành trình đều có cao trào mang lại sự thích thú và vui vẻ. Trải nghiệm team building trong bối cảnh lịch sử hào hùng của dân tộc sẽ mang lại cảm xúc nhiệt huyết, niềm tự hào và khơi dậy tinh thần đoàn kết cho mỗi thành viên tham gia.

Team building tái hiện lại 1 phần lịch sử vẻ vang của đất nước ta, đồng thời giúp mỗi thành viên hóa thân vào những binh lính tướng sĩ thời phong kiến, được hiểu thêm về lịch sử đất nước, và thêm tự hào về dân tộc. Sự khác biệt đến từ kịch bản và các thử thách được xây dựng sẽ giúp cho các thành viên được trải nghiệm chương trình team building có 1 0 2.

Mỗi thành viên mỗi đội cũng chính là những chiến binh đóng góp một phần công sức của mình, cùng gắn kết tinh thần tập thể để xây dựng công ty ngày một phát triển hơn nữa.

Teambuilding “Hào khí Đông A”

GỢI Ý KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH TEAM BUILDING “HÀO KHÍ ĐÔNG A” CHI TIẾT

  • Thời gian: 1 ngày
  • Đối tượng tham gia: Mọi đối tượng
  • Thể loại trò chơi: Sáng tạo, ý nghĩa, hấp dẫn
STT THỜI GIAN NỘI DUNG
1 7h00 Xe oto và HDV của Wonder Tour đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi…. Xe dừng lại 1 điểm dừng chân để quý khách tự do ăn sáng.
2 8h00 Đoàn đến…
3 8h30 – 8h35 Ban Giám Đốc công ty lên sân khấu phát biểu, tuyên bố khai mạc Teambuilding “Hào khí Đông A”
4 8h35 – 8h40 Tiết mục nhảy Flashmob của nhân viên công ty
5 8h40 – 11h30 Khoảng thời gian này, kịch bản chương trình bắt đầu đưa người tham dự cảm nhận và trải nghiệm các trò chơi team building
Khởi động: Vòng tròn kết nối

  • Số lượng người tham gia trò chơi: Không giới hạn số người
  • Dụng cụ trò chơi: nhạc sôi động
  • Thể lệ:

Người chơi sẽ xếp thành vòng tròn, người ở trước lần lượt ngồi lên đùi của người sau để tạo thành vòng tròn khít

Nhạc nổi lên, quản trò ra lệnh thì người chơi phải di chuyển theo chiều thuận. 

Vị trí nào có thành viên bị ngã hoắc tách ra sẽ bị phạt.

Thử thách 1: Chiến thuật Bánh xe thần kỳ

  • Đạo cụ: bánh xe lớn và dây gắn xung quanh
  • Cách chơi: Chia thành nhiều đội, 1 đội 5-7 người và được phát 1 bánh xe gắn dây. Mỗi thành viên giữ 1 dây theo chiều thuận, cùng đưa bánh đến vạch đích và quay lại vạch xuất phát.
  • Chú ý: không được nhấc bánh xe rời khỏi mặt đất hay đổi chiều bánh xe.
Thử thách 2: Chiếc hài thần tốc

  • Số lượng người chơi: Mỗi đội 10 người
  • Dụng cụ chơi: Ván gỗ và dây nối
  • Hướng dẫn cách chơi:

Tất cả thành viên sẽ đứng lên hai bên thanh gỗ, giữ chắc lấy dây. Bằng sự nhịp nhàng của cả đội bạn sẽ di chuyển tấm ván đến vạch đích. Đội nào bị té giữa đường sẽ phải đi lại từ đầu. Đội nào về đích đầu tiên sẽ được vào vòng trong.

Thử thách 3: Mật thư đồng đội

  • Số lượng người chơi: Mỗi đội sẽ cử ra 5 người
  • Dụng cụ chơi: Giấy bút, bảng morse, dây, cây cột
  • Hướng dẫn cách chơi:

Các bạn sẽ thu thập được một số mật thư trên địa bàn. Từ những từ khóa này bạn và các thành viên phải giải đáp các đáp án. Thỉnh thoảng các từ khóa sẽ được dùng bảng morse. Đội nào giải đáp nhanh nhất sẽ được nhận tiếp thông tin và về đến đích nhanh nhất sẽ chiến thắng.

Thử thách 4: Tiêu diệt địch

  • Đạo cụ: Bia mục tiêu, cung tên, mũi tên.
  • Nhiệm vụ: 

Team tham gia vào trận địa bắn cung bắn hạ mục tiêu ở phía đối phương. Tất cả các thành viên cùng tham gia tác chiến. Người lãnh đạo sẽ cùng ngồi họp bàn kế hoạch tạo ra những pha chiến thuật phối hợp để hạ được mục tiêu của đối phương. Trường hợp hết tên các thành viên nhặt tên mà đối phương bắn sang. Khi trúng tên thành viên đó sẽ phải ra ngoài. Trong thời gian ngắn nhất Team nào hạ gục được hết đối phương, bắn hạ được mục tiêu của đối phương sẽ thắng trận. Tổ chức tác chiến trong 60 phút.

6 11h30 -11h35 Tổng kết chương trình. MC lên sân khấu chia sẻ những thông điệp mà Ban Lãnh Đạo công ty mong muốn gửi gắm vào trong các phần thi, để tất cả các thành viên thấu hiểu về giá trị của chương trình Team Building.
7 11h35 – 11h40 MC tiếp tục công bố kết quả Teambuilding. Mời ban lãnh đạo công ty lên trao quà cho đội thắng cuộc, thực hiện lễ vinh danh và tổ chức ăn mừng từ những nguyên liệu thu được từ các thử thách. 
8 14h30 Kết thúc chương trình team building ngoài trời. Quý khách lên xe trở về địa điểm xuất phát ban đầu. Chia tay và tạm biệt quý khách trong những chương trình tiếp theo của Wonder Tour.

 

Trên đây là Mẫu Kịch bản Teambuilding chủ đề “Hào khí Đông A” mới nhất 2023 dành cho quý khách hàng tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình hãy kết nối ngay với Wonder Tour ngay để nhận đúng mục tiêu mong muốn.

______________ 

Liên hệ WONDERTOUR

Tham khảo dịch vụ tổ chức sự kiện tại: https://wondertour.vn/

Hotline: 093 172 27 77

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Wondertour.vn

 

Biên kịch sự kiện Diễm Quỳnh



    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều